Entertainment

สมควรได้รับ! ‘หนุ่ม กรรชัย’ ทำตามสัญญา ตัดแว่นใหม่-ทำประกันให้ ‘ลุงต๋อย’ สัปเหร่อนักสู้

จากกรณี “ลุงต๋อย-สุรเสกข์ เนื่องน้อย” สัปเหร่อวัดสุทธาวาส (ใหม่ตาสุต) ที่ต้องเผาศพผู้เสียชีวิตจากโควิด-19 เป็นจำนวนมาก จนแทบไม่ได้พัก ไม่มีชุด PPE ป้องกันตัวเอง โดยระบุว่าเป็นด่านสุดท้าย แต่กลับไม่ได้รับการเหลียวแล รวมทั้งยังไม่ได้ฉีดวัคซีน กระทั่ง “ลุงต๋อย” ได้ไปรายการ โหนกระแส จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์

หนุ่มกรรชัย

ด้าน “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” เผยในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า ได้ให้ทีมงานจัดหารถ และพาลุงต๋อยไปตัดแว่น เนื่องจากแว่นของคุณลุงใช้งานมา 10 ปี มีอาการมัว มองไม่ชัดเจน ทั้งยังยินดีช่วยเรื่องประกันสุขภาพ ตนมองว่า ลุงต่อสู้มาอย่างงี้ ก็น่าจะมีอะไรที่ไปซัพพอร์ตแกบ้าง แกเองก็คือหนึ่งในด่านหน้าเช่นกัน

ล่าสุด ( 8 ส.ค. ) หนุ่ม กรรชัย ได้โพสต์คลิปที่ ลุงต๋อย ฝากมากับตัวแทนประกันชีวิต เพื่อขอบคุณพิธีกรคนดังที่ทำประกันชีวิตให้ ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ตอบกลับคุณลุงว่า “ลุงต๋อย สุรเสก ฝากคลิปนี้มากับตัวแทนประกันชีวิต ผมดูแล้ว ผมอยากบอกลุงว่า ลุงไม่ต้องขอบคุณผมเลยครับ มันเป็นสิ่งที่ลุงควรจะได้รับ เพื่อเป็นการดูแลตัวเองในการทำหน้าที่ ( ที่ลุงจะไม่ทำก็ได้ )

ผมและประชาชนทุกคนต่างหากครับ ที่ต้องเป็นฝ่ายขอบคุณลุงที่ช่วยทำหน้าที่เป็นด่านสุดท้ายให้กับผู้ติดเชื้อโควิดที่เสียชีวิต โดยไม่เรียกร้องอะไรเลย ขอบคุณครับลุง ปล. สุขสันต์วันเกิดนะครับลุงต๋อย #สัปเหร่อนักสู้แห่งวัดใหม่ตาสุต #ลุงต๋อยสุรเสก”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Kanchai (@kanchai)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo