Entertainment

‘ฟลุ๊ค กะล่อน’ เจ็บคอ-เสียงหาย โดนแก๊สน้ำตา หลังร่วมชุมนุม #ม็อบ7สิงหา

ออกมาแสดงจุดยืนของตัวเองชัดเจน สำหรับ “ฟลุ๊ค กะล่อน” เน็ตไอดอลชื่อดังที่มีผู้ติดตามผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @flukkaron เกือบล้านคน อีกหนึ่งคนดังที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวออกมา Call Out แสดงจุดยืนทางการเมือง ทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังเข้าร่วมกิจกรรมชุมนุมต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนการเรียกร้องประชาธิปไตย

ฟลุ๊คกะล่อน

ซึ่งเมื่อวานนี้ ( 7 ส.ค. ) ฟลุ๊ค กะล่อน ได้เข้าร่วมชุมนุมของกลุ่มเยาวชนปลดแอก Free Youth โดยล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปลงบนสตอรี่อินสตาแกรม เผยอาการหลังโดนแก๊สน้ำตาว่า “ทุกคนคะฟลุ๊คเพิ่งอาบน้ำเสร็จ หลังจากโดนแก๊สน้ำตานี่คือเสียงของฟลุ๊คค่ะ เสียงของฟลุ๊คหายไปเลย และเจ็บคอมาก เหมือนเราดมมัน ไม่รู้เกี่ยวไหม ตอนที่วิ่งแล้วไปล้างหน้า มันแสบอยู่ที่คอ แล้วกลับมาเสียงเป็นแบบนี้ มันแสบ พอกลืนน้ำลายคือเจ็บเลย ส่วนตาตอนกลับมาคือแสบแต่ว่าตอนนี้หายแล้ว”

ทั้งนี้ ฟลุ๊ค กะล่อน ยังได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความร่ายยาวถึงการร่วมชุมนุมในครั้งนี้ว่า “วันนี้เป็นอีกครั้งที่ไปม็อบ และก็ยังยืนยันว่าการชุมนุมออกมาเรียกร้องเป็นสิทธิขั้นพื้นฐาน คุณทำงานล้มเหลว ประชาชนมีสิทธิวิจารณ์ แต่ทุกวันนี้กลับปิดปากสื่อ ปิดปากประชาชน ยัดข้อหาต่าง ๆ ทุเรศมาก ไม่อายนานาประเทศบ้างหรอ? หันกระบอกปืนใส่ประชาชนเหมือนเราเป็นเป้าสนาม สิ่งที่ควรทำคือปกป้องประชาชนไม่ใช่หรอ lll เผด็จการจงพินาศ”

batch ฟลุ๊คกะล่อน4 batch ฟลุ๊คกะล่อน3batch ฟลุ๊คกะล่อน2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo