Entertainment

เปิดแชท ‘ทอย ปฐมพงศ์’ ก็โดนด้วย ชาวเน็ตด่าแรง เข้าใจผิดหาว่าแทงแฟนสาวดับ

ทอย ปฐมพงศ์ ก็โดนด้วย ชาวเน็ตส่งข้อความด่าแรง เข้าใจผิดหาว่าแทงแฟนสาวดับ เจ้าตัววอนใจเย็น ๆ ก่อนคนละคนกัน ลั่น กินสเต็กยังใช้ช้อนส้อมเลย

เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกเข้าใจผิด สำหรับพระเอกหนุ่ม “ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” ที่ล่าสุด (7 ส.ค.) ได้ออกมาโพสต์ภาพแชทของชาวเน็ตที่ส่งข้อความเข้ามาต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรง ในทำนอง “มึงไปแทงเข้าทำไมไอ้เหี้_ มึงเป็นผู้ชายรึเปล่า ตั้ง 20 แผล มึงบอกเผลอ” เนื่องจากเข้าใจผิดว่าเป็นคนเดียวกับ “ทอยทอย ธนภัทร” นักแสดงซีรีส์ดังที่ก่อเหตุใช้มีดแทงแฟนสาวจนเสียชีวิตคาบ้านพัก

8 ทอย ปฐมพงศ์3

ทอย ปฐมพงศ์ วอนชาวเน็ตใจเย็น กินสเต็กยังใช้ช้อนส้อมเลย

ทั้งนี้ ทอย ปฐมพงศ์ ได้ชี้แจงถึงความเข้าใจผิดดังกล่าวไว้ว่า “อาจจะมีหลายคนกำลังสับสนอยู่บ้างนะครับ ไม่ใช่ผมนะคร้าบ คนละคนคร้าบบบ ใจเย๊นนนนน กินสเต็กยังใช้ช้อนส้อมเลยนะครับ” ท่ามกลางเพื่อนพ้อง และแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

8 ทอย ปฐมพงศ์2

โดยก่อนหน้านี้ คนบันเทิงที่มีชื่อคล้ายกับ “ทอยทอย” และถูกเข้าใจผิดเช่นเกียวกันอย่างนักร้องหนุ่มชื่อดัง “ทอยส์-ธันวา บุญสูงเนิน” หรือ “เดอะทอยส์” ก็เพิ่งออกมาเผยแชทที่มีคนส่งข้อความมาต่อว่า ในทำนอง “จิตใจทำด้วยอะไร ไปแทงเขาทำไม _มันไม่ใช่คน” พร้อมกับชี้แจงว่า “ปั่นจักรยานยังล้มเลยกูจะไปแทงใครได้” ก่อนจะลบโพสต์ดังกล่าวไป

เดอะทอยส์

เดอะทอยส์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo