Entertainment

อดีตนางร้ายดัง โพสต์ภาพตาเขียวช้ำ บอกทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก!

อดีตนางร้ายดัง ปอย-ปวีณา โพสต์ภาพตาเขียวช้ำ บอกทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก หลังจากตัวประสบอุบัติเหตุขณะที่กำลังเล่นสเก็ตบอร์ด

ขอออกมาโพสต์ไว้เป็นอุทาหรณ์ให้ใครหลาย ๆ คน ที่กำลังอยากเล่นสเก็ตบอร์ด กีฬาเทรนด์สุดฮิตในช่วงนี้ ว่าจำเป็นจะต้องใส่อุปกรณ์ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุด้วย สำหรับอดีตนางร้ายดัง ปอย-ปวีณา ตันท์ศรีสุโรจน์ หรือ ปริษา ครบนพรัตน์ ที่โพสต์ภาพเบ้าตาเขียนช้ำจนน่ากลัว โดยระบุว่าเกิดขึ้นเพราะการเล่นสเก็ตบอร์ด

อดีตนางร้ายดัง

อดีตนางร้ายดัง ปอย-ปวีณา โพสต์ภาพตาเขียวช้ำ

สาวปอย ได้โพสต์ภาพตนเอง บนอินสตาแกรมส่วนตัว poy_paweena_tun ที่มีรอยรอบตาเขียวช้ำ “ว่าจะไม่อยากลง 😵‍💫😵‍💫😵‍💫
แต่ขอให้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับคนที่อยากเล่นสเก็ตบอร์ดสักหน่อย เพราะกำลังฮิตเหลือเกินในตอนนี้

เราก็เป็นคนหนึ่งอยากลองเล่น คิดว่าเล่นแป๊บเดียวแค่ไม่กี่นาที ไม่เป็นไร ไม่มีเครื่องป้องกันใดๆ รองเท้าแตะไปอี๊ก ไม่กี่นาทีจริงๆ หน้าฟาดพื้นแบบไม่รู้ตัวไปเลยจ้าาาา 🤯🤯🤯

จำได้แค่บอร์ดไปข้างหน้าแต่ตัวเราไปข้างหลังมันเกิดขึ้นเร็วมาก เร็วมากๆหน้าฟาดแบบไม่มีอะไรกั้น ไม่มีมือ ไม่มีเข่า มีแต่หน้ากับพื้น เข้าใจเลยเวลาคนเกิดอุบัติเหตุทำไมไม่รู้ว่าตัวเองตายแล้ว😅😅😅

จริงๆตอนฟาดก็ยังชิวๆนะ ไม่เจ็บอะไร มันชาๆมากกว่า คนตกใจโน้น▶️สามี555 เห็นความรักเมียก็คราวนี้แหละ นางว่าตัวเองใหญ่เลย “ทำไมไม่ห้ามๆๆๆ “
เราก็บอกว่าเราโอเค ในใจนึกไป ถ้าเกิดปวดหัวอาเจียนหรืออาการหนักขึ้นมา กุต้องเขียนพินัยกรรมก่อนมั้ย😆😆😆

ปอย2

คืนแรกก็ผ่านไปด้วยดี แม้ข้างตาซ้ายจะปวมเป็นทางยาวเหมือนตัวตะขาบ(ใหญ่และยาว)สามีเอาเจลเย็นให้นอนประคบทั้งคืน(ด้วยความห่วงใย😘😘😘)

เช้าวันที่ 2 ก็โอเค ตะขาบยุบลง คงเหลือแต่ความเจ็บๆไว้ให้รู้สึก เปลือกตาบนเหมือนทาอาเชโด่สีน้ำตาลเข้มๆสิ่งที่ต้องรับผิดชอบในวันนี้คือแต่งอีกข้างนึงให้สวยเท่ากันก็พอ 😝😝😝

วันที่ 3 หางตาเริ่มแดง ลามมาปลายตาด้านล่างข้างตารู้สึกปวดตอนกระพริบตา และที่เพิ่มขึ้นมาคือสะโพกเขียวอื๋อ แขนซ้ายปวดเหมือนโดนชก ปวดเมื่อยไปทั้งตัวเหมือนจะเป็นไข้หวัดใหญ่ มโนไม่อีกว่าเป็นโควิดรึเปล่า แต่ไม่ใช่ ไม่มีไข้ไม่มี กินยาก็ดีขึ้นรอดไป🧐🧐🧐

วันที่4 เขียวมาเต็มเลยจ้า ที่ฝาดมาส่งผลชัดเจนเขียวเป็นแถบ ตาซ้ายบนล่างปวดแหละบวมทั้งหมด ฮ่อเลือดอีกต่างหาก โอ้ย…😭😭😭

สรุปว่าอย่าหาทำ พ่อบอกแก่แล้วอะไหล่ไม่มีเปลี่ยนแล้วนะลูกเอ้ย เจ็บไปอี๊ก😆😆😆 ผิดเป็นครูนะแต่ถ้ากะโหลกร้าวเลือดคลั่งขึ้นมา คงเป็นพระมาสวดให้แทน โปรดระวังความปลอดภัยนะคะเพื่อนๆ เล่นได้แต่ต้องอุปกรณ์พร้อมนะคะ ฝากไว้ให้คิด 😇😇😇 ปล.ถ้าเจอข้างนอกแล้วเหมือนสวยปกติไม่ต้อง งง เรียนแต่งหน้ามาอย่างดี🥳🥳🥳”

ปอย1

ปอย

ปอย3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo