Entertainment

ทนายเจมส์ เผย ทอยทอย เป็นคนโทรแจ้ง ตร. เอง หลังก่อเหตุแทงแฟนสาวดับ

ทนายเจมส์ เผย ทอยทอย เป็นคนโทรแจ้ง ตร. เอง หลังก่อเหตุแทงแฟนสาวดับ ซึ่งเจ้าตัวได้พูดคุยกับ ทอยทอย ในเบื้องต้น ทอยทอย ยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุเอง

เรียกได้ว่าเป็นอีกประเด็นที่เกิดขึ้นและถูกพูดถึงอย่างมากในขณะนี้ สำหรับกรณีที่ นักแสดงซีรีส์วาย “ทอยทอย ธนภัทร” อายุ 21 ปี ได้ก่อเหตุใช้มีดปอกผลไม้แทงแฟนสาวกว่า 20 แผล จนเสียชีวิต เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

ทนายเจมส์ เผย ทอยทอย

 

ทนายเจมส์ เผย ทอยทอย เป็นคนโทรแจ้ง ตร. เอง

โดยล่าสุดในช่วงบ่ายวันนี้ (6 ก.ค.) ทนายเจมส์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า วันนี้ผมเดินทางมาในฐานะที่ปรึกษาของ บริษัทยามา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โดยเบื้องต้นที่คุยกับเขาก็เป็นการพูดคุยเกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่มันเกิดขึ้นแต่ตอนนี้เหมือนน้องเขายังไม่พร้อมที่จะให้ข้อเท็จจริงทั้งหมด เพราะร้องไห้ตลอดเลย แล้วก็ดูอาการแล้วยังไม่พร้อม ตัวสั่น ก็เลยยังไม่ได้ให้ข้อเท็จจริง คงต้องขอประกันตัวออกมาก่อน

น้องพูดอะไร ?
น้องก็พูดว่าน้องเสียใจที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมา ดูแล้วอาการน้องเขายังไม่พร้อมที่จะให้ข้อเท็จจริงทั้งหมด ผมก็เลยขอสอบถามเรื่องเกี่ยวกับการประกันตัว ก็เลยจะหาวิธีที่ประกันตัวก่อนครับ

น้องยังไม่ได้เล่าเหตุการณ์ ?
เล่าคร่าว ๆ ครับ แต่ผมต้องบอกก่อนว่านี่เป็นคดีอาญาผมไม่สามารถให้ข้อเท็จจริงในรายละเอียดได้หมด แต่ถามว่าน้องรับไหมว่าน้องเป็นคนทำ น้องรับว่าน้องเป็นคนทำเอง แล้วก็เป็นคนโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจเพื่อให้ตำรวจเอารถพยาบาลมารับผู้บาดเจ็บ ณ ตอนนั้น

เขายังไม่ได้บอกสาเหตุ ?
อันนี้ พี่ยังไม่ได้ถามชัดเจนว่าสาเหตุที่มาที่ไปอะไรทำไมมันรุนแรงขนาดนั้น แต่เขาบอกมาอย่างหนึ่งก็ คือ 20 แผลผมว่าไม่ใช่นะ ไม่ใช่ 20 แผลนะที่ทำ แต่ที่น้องบอกคือเหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็ว ผมจำไม่ได้ครับ

ไม่ได้แทงถึง 20 แผล ?
อันนี้สิ่งที่เขาพูดใช่ครับ

ทนายเจมส์ เผย ทอยทอย

เป็นการแย่งมีดกันหรือเปล่า ?
อันนี้จากที่ผมถาม ผมไม่แน่ใจว่ามันเกิดการยื้อแย่งหรือเปล่า แต่ตามตัวน้องก็มีบาดแผลเหมือนกัน แต่ผมก็ไม่รู้อีกว่าแผลนั้นมันเกิดจากอะไรนะ ก็ต้องให้ทางตำรวจส่งไปตรวจร่างกายครับ

ทะเลาะกัน ?
ทะเลาะกัน มันมีทะเลาะกันอยู่แล้วครับพี่น้องบอกอ่ะนะ แต่ด้วยสาเหตุผลกลใดที่แท้จริง ผมต้องขอไปถามดูอีกทีหนึ่งโดยละเอียด

เรื่องนี้เกี่ยวกับสัญญาที่น้องไปเซ็นกับเอ็มมี่ ?
เกี่ยวกับสัญญาไหม อันนี้ผมขอให้น้องมาตอบเองดีกว่า เพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคนที่อยู่ในที่เกิดเหตุและผมก็ไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย

พูดขอโทษหรือพูดอะไรถึงฝ่ายหญิงบ้างไหม ?
ยังไม่ได้พูดอะไรถึงขนาดนั้นอย่างที่บอกเขายังไม่พร้อมที่จะพูดอะไรเลยตอนนี้ ซึ่งอีกสักพักนึงเดี๋ยวตำรวจก็จะเรียกมาให้ปากคำเบื้องต้น เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งเขาจะให้ข้อเท็จจริงหรือไม่ให้ก็ได้

ครอบครัวของน้องประสานมาบ้างหรือยัง ?
ยังครับ

วันนี้จะประกันตัวใช่ไหม ?
วันนี้ผมลองสอบถามดูแล้วนะคือน้องเขาเองก็ยังไม่พร้อมเรื่องหลักประกันเราก็เลยต้องหาช่องทางอื่นเช่นอาจจะซื้อประกันอิสรภาพหรือติดเครื่อง EM ประมาณนี้ครับ

ประกันตัวเท่าไหร่ ?
โดยทั่วไปประมาณ 5 แสน

ตัวเราเองหนักใจไหมกับกรณีนี้ ?
ไม่ได้หนักใจอะไร ผมไม่ได้เป็นคนทำ แต่เบื้องต้นต้องบอกก่อนนะครับว่าผมไม่ได้เป็นทนายในคดีนี้ แล้วน้องเขาก็ยังไม่ได้ตัดสินใจด้วยว่าจะจ้างผมหรือเปล่า แต่วันนี้ผมมาในฐานะที่ปรึกษากฎหมายของบริษัทยามา ก็ต้องอยู่ที่น้อง ตอนนี้ก็ยังสั่นอยู่ อันนี้ต้องบอกก่อนว่าเหตุการณ์มันเกิดขึ้นในบ้าน มีแค่สองคนรู้ ครอบครัวเขาก็ไม่น่าจะทราบข้อเท็จจริงนะ

มีเหตุของการป้องกันตัวไหม ?
อันนี้ผมไม่แน่ใจครับ โดยการป้องกันตัวคือการทำให้อันตรายนั้นหมดไป หรือยุติ มันไม่จำเป็นต้องทำร้าย

ฝ่ายหญิงมีโรคประจำ ?
จากผมไปด้วยเฟซบุ๊กน้องผู้หญิงเขาในเฟซบุ๊ก เป็นจริงหรือเปล่าเราก็ไม่รู้

ในการสู้คดีสำหรับทอยทอย ?
ต้องดูก่อนว่าน้องเขาจะประสงค์เป็นแบบไหน ผมยังไม่ได้คุยรายละเอียด

ทนายเจมส์ เผย ทอยทอย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo