Entertainment

จบดราม่า! ‘ยุ้ย ญาติเยอะ’ เล่าขำ ๆ ตลกรุ่นใหญ่ขอโทษแล้ว แต่เบาจนแทบไม่รู้

จากประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นกับศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง “ยุ้ย ญาติเยอะ” กรณีถูกนักแสดงตลกรุ่นใหญ่พาดพิงถึง ในทำนองว่า ลูกทุ่งสาวหมดยุค หมดสภาพ และไม่มีงาน จนเจ้าตัวออกมาโต้กลับเดือดไม่แพ้กัน โดยฝากถึงตลกรุ่นใหญ่ เกลียดได้ไม่ว่า แต่อย่าพูดด้อยค่าคนอื่น เพราะเข้าข่ายคดีหมิ่นประมาท เสียเวลาเดินทางไปศาล

11 ยุ้ย ญาติเยอะ4

ล่าสุด ยุ้ย ญาติเยอะ ได้อัปเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับกระแสดราม่าดังกล่าว ขณะไลฟ์ขายหมูแดดเดียว โดยเจ้าตัวได้เล่าให้แฟนๆ ที่เข้ามาชมได้ฟังว่า “กับกรณีของพี่ตลกนะคะ ที่มีคนบอกว่า ‘พูดไปเขาก็ไม่เข้าใจหรอก’ ก็ต้องพูดค่ะ เขาไม่เข้าใจแต่ให้คนอื่นเข้าใจ ไม่เข้าใจก็เรื่องของมัน และเราก็ต้องฟ้องด้วยถ้าหากไม่จบ”

“เขาขอโทษแล้วนะ แต่ว่าตอนด่าจะดังกว่า ตอนขอโทษจะเบานิดหนึ่ง ไม่เบานิดหรอก เบาไม่รู้เลยว่าขอโทษ (หัวเราะ) มันจะจริงหรือไม่จริงก็ไม่มีสิทธิ์ เข้าใจคำว่าสิทธิ์ไหม สิ่งที่ควรพูดเสื_ก ไม่พูด ไอที่ไม่น่าพูดอ่ะเสื_กพูด”

11 ยุ้ย ญาติเยอะ1

นอกจากนี้ ยุ้ย ญาติเยอะ ยังได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก “ขอบคุณทุกท่านที่ซัพพอร์ตยุ้ยค่ะ (รักค่ะ ฝันดีนะคะ) ขอบคุณสลิ่มป้า สลิ่มบูดที่เข้ามาด่า!! เข้ามาป่วนในไลฟ์สดด้วย!! #อย่าเพิ่งรีบตายขอให้ได้วัคซีนนะคะ #เรายังคงต้องอยู่กันยาว ๆ จ้า”

11 ยุ้ย ญาติเยอะ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo