Entertainment

‘แม่แก้ว’ ผงะ! เจองูในบ้าน ‘ณเดชน์-แม่บ้าน’ บอกเห็นทุกวัน ปล่อยโตจนยาวเป็นเมตร

มีเรื่องช่วงหน้าฝนมาเล่าให้แฟน ๆ ที่กลัวสัตว์เลื้อยคลานได้ขกลุกขนพองกันเบา ๆ สำหรับ “แม่แก้ว สุดารัตน์” คุณแม่ของพระเอกซุป’ตาร์ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ล่าสุด (4 ส.ค.)ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @keaw_jung เผยเรื่องที่ตัวเองดันไปประสบพบเจอกับเจ้าตัวงูตัวหนึ่งในบ้าน ซึ่งพอไปถามแม่บ้านก็บอกว่างูตัวนี้มาอยู่นานแล้ว เห็นแทบทุกวัน ขณะที่ลูกชายบอกว่างูตัวนี้แหละที่เข้าไปอยู่ในตู้ถังแก๊ส

12 แม่แก้ว ณเดชน์2

“ช่วงหน้าฝนมีเรื่องนำมาเล่า เมื่อเช้าได้ยินเสียงอะไร ครอกแครก อยู่ในถุงขยะ พอไปดู… โอ้!!! คุณพระ… เห็นแต่หัวโผล่…. ก็เลยรีบเปิดประตูบ้านเทถุงขยะออก… พร้อมเห็นเจ้าบ้านเลื้อยออกมาตัวเป็นลำป้อง สงสัยอิ่มแล้ว….มองเพลินเผลอแป๊บเดียวนางก็เลื้อยลงท่อไป….

แต่เมื่อคืนแม่บ้านบอกว่า นางมาอยู่นานแล้วเห็นแทบทุกวัน และเดี๋ยวนี้ไม่เห็นหนูวิ่งมาอีกเลย สงสัยนางกินเรียบ เมื่อก่อนตัวเล็กกว่านี้เยอะ ตอนนี้โตแล้ว… ลูกแบรี่ก็บอกว่า ตัวนี้แหละครับที่เข้าไปอยู่ในตู้ถังแก๊ส …ตอนนี้โตยาวเป็นเมตรเลยครับ….กึ๋ย ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ จงเป็นสุข ๆ นะคะ”

งานนี้ ทำเอาคนวงการบันเทิง และแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น โดยส่วนใหญ่ต่างเป็นห่วง บอกให้ แม่แก้ว คอยระวังตัวจากสัตว์มีพิษที่มักซ่อนตัวอยู่ตามจุดต่าง ๆ ของบ้านเยอะขึ้นในช่วงนี้ ขณะที่อีกมุมก็มองบวก บอกว่าเจ้างูตัวนี้อาจจะกำลังนำโชคมาให้ แม่แก้ว ก็เป็นได้ ซึ่งแน่นอนว่าเหล่าคอหวยก็ไม่พลาดเข้ามาขอบ้านเลขที่กันอย่างรัว ๆ

12 แม่แก้ว ณเดชน์4

12 แม่แก้ว ณเดชน์3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo