Entertainment

ไม่ทน! ‘ป๋าเทพ’ จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ขุดภาพทำขนม วิจารณ์เสียหาย

ไม่ทน! เพจดังเผย ลูกชาย ป๋าเทพ โพธิ์งาม เตรียมรวบรวมหลักฐาน จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ขุดภาพทำขนม วิจารณ์เสียหาย

จากกรณี “ป๋าเทพ” หรือ “เทพ โพธิ์งาม” ศิลปินตลกชื่อดัง ที่ได้ออกมาวิจารณ์สถานการณ์บ้านเมือง ในเรื่องของการที่มีผู้ชุมนุม ออกมาประท้วง รัฐบาล ว่าไม่สมควร พร้อมยก พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกที่ดีที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา บอกจะเชียร์ใคร ทำอะไรดูเหตุผลด้วยไม่ใช่เอาแต่มันอย่างเดียว จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในหลากหลายแง่มุม

3 ป๋าเทพ4

ภายหลังการออกมาแสดงจุดยืน ป๋าเทพ กล่าวในรายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี ฝากถึงคนที่อยากจะแบนธุรกิจขนมเปี๊ยะของตน ใครอยากกินก็กิน ไม่อยากกินก็ไม่บังคับ แต่หลังจากตกเป็นข่าว ร้านปังกว่าเดิม ขายได้วันละแสนกว่าบาท จากปกติที่ ขายได้วันละ 200-300 บาท

ซึ่งต่อมา โลกโซเชียลก็ได้มีการแชร์ภาพ ป๋าเทพ ขณะทำขนมเปี๊ยะ ท่ามกลางชาวเน็ตที่ตั้งคำถามถึงเรื่องความสะอาด ถูกสุขลักษณะหรือไม่ พร้อมกันนี้ยังได้มีการเรียกร้องให้กรมอนามัยเข้ามาตรวจสอบด้วย

3 ป๋าเทพ2

เพจดังเผย ลูกชาย ป๋าเทพ โพธิ์งาม เตรียมรวบรวมหลักฐาน จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด

และจากเหตุการณ์ดังกล่าว ล่าสุด (4 ส.ค.) แฟนเพจเฟซบุ๊ก มาดามเม้าท์ ได้ออกมาอัปเดตข้อมูลวงในเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยบอกว่า “น่าจะมีคนแคปไปบอกลูกชาย แล้วก็แนะนำให้ฟ้อง เพราะมันทำให้เสียชื่อเสียง เลยมีข่าวออกมาว่า ลูกชายกำลังรวบรวมข้อมูลเพื่อดำเนินการฟ้อง”

3 ป๋าเทพ1
3 ป๋าเทพ3

ที่มา มาดามเม้าท์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo