Entertainment

ไฮโซหนุ่มแจงแล้ว! ยันชัดสัมพันธ์ ‘กวาง เดอะเฟซ’ ไม่ได้คบซ้อน ‘ทับทิม’

ไฮโซหนุ่มแจงชัด ๆ ความสัมพันธ์ กวาง เดอะเฟซ  ไม่ได้คบซ้อน ไม่ได้คุยทางชู้สาวกันมาก่อน เริ่มคุยกันจริงจัง ตอนเลิกกับแฟนสาว ทับทิม เดอะเฟซ แล้ว

เป็นประเด็นที่หลายคนจับตา สำหรับดราม่าของ 2 สาวสวยนามสกุลเดอะเฟซอย่าง “กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” หรือ “กวาง เดอะเฟช” กับ “ทับทิม-ภรัณยา ลาภอุดมสกุล” หรือ “ทับทิม เดอะเฟซ” หลังมีขาเผือกตาดีเห็น สาวกวาง กับแฟนหนุ่มของทับทิม โพสต์สตอรี่เหมือนอยู่ในสถานที่เดียวกัน ในช่วงเวลาใกล้เคียงกันบ่อย ๆ จนทำเอาหลายคนตั้งข้อสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่

1 กวางทับทิม1

ขณะที่ชาวเน็ตเข้าไปถาม สาวทับทิม ในอินสตาแกรมว่า “ทำไมกวางไปคบกับแฟนคุณทับทิมค่ะ แอบงง หรือทุกคนคิดไปเอง ขอโทษที่ถามนะคะ” ซึ่ง ทับทิม ก็ได้ตอบกลับไปสั้น ๆ ว่า “คงใช่นะคะ…งงเหมือนกันค่ะ5555555”

และต่อมา ทับทิม ก็ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวชี้แจงในมุมของตัวเอง โดยบอกว่า ตนกับฝ่ายชายเลิกกันแล้ว แม้จะไม่กี่วัน แต่เป็นความระหองระแหงของเรา 2 คนเอง อีกฝ่ายมีสิทธิ์คบใครก็ได้ เพราะเราเลิกกันแล้ว อยากให้จบแบบดี ๆ ไม่ทำร้ายจิตใจใครทุกฝ่าย พร้อมทั้งเผยแชทที่ตนเองทักไปหา กวาง ด้วย

1 กวางทับทิม2

ไฮโซหนุ่มแจงชัด ๆ ! ความสัมพันธ์ กวาง เดอะเฟซ ไม่ได้คบซ้อน

ล่าสุด ทางด้านไฮโซหนุ่มก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ผ่านทางไอจีสตอรี่ โดยระบุว่า “ผมขอชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นนะครับ ไม่ได้คบซ้อน ไม่ได้คุยทางชู้สาวกันมาก่อน ที่เลิกกับทับทิมเป็นเรื่องส่วนตัวของผมกับทับทิม ผมมีเหตุผลของผมที่เลิกครับ”

“ส่วนเรื่องของกวาง เราคุยกันจริงจัง ตอนผมเลิกกับทับทิมแล้ว เรารู้จักกันก่อนหน้านี้ เพราะกวางเป็นเพื่อนสนิทอยู่กลุ่มเทรดเดียวกัน เข้าใจว่าทุกคนอาจจะมองดูเร็วเกินไป แต่ทุกอย่างเป็นความจริงครับ ผมขอโทษหากเรื่องนี้ทำใครเดือดร้อนครับ ผมแค่ขอให้จบเรื่องนี้นะครับ ขอบคุณครับ”

1 กวางทับทิม3

1 กวางทับทิม4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo