Entertainment

ทัวร์จอด! ‘จินตหรา’ เจอดราม่าไม่รู้ตัว หลังทีมงานรีอัพเพลงคู่ ‘กระต่าย’ ลงยูทูบอีกรอบ

จินตหรา พูนลาภ เจอดราม่าหิวแสงแบบไม่รู้ตัว หลังทีมงานรีอัพเพลงคู่ กระต่าย พรรณนิภา ลงยูทูบอีกรอบ แฟนเพลงสวดยับ เกาะกระแส

เรียกว่าเจอดราม่าไม่รู้ตัว สำหรับลูกทุ่งอีสานชื่อดัง “จินตหรา พูนลาภ” ที่ล่าสุด (4 ส.ค.) ทางช่องยูทูบ JINTARA CHANNEL OFFICIAL ได้มีการอัพโหลดเพลงที่เคยร้องคู่กับสาว “กระต่าย พรรณนิภา” เมื่อ 2 ปีก่อนขึ้นมาอีกครั้ง ท่ามกลางกระแสดราม่าร้อน ๆ ของ กระต่าย ปมตั้งท้องกับผู้จัดการส่วนตัว และประเด็นคบซ้อนเมื่อ 3 ปีก่อน

15 จินตหรา5

จินตหรา พูนลาภ เจอดราม่าหิวแสงแบบไม่รู้ตัว

งานนี้ ทำเอาเหล่าแฟนเพลงบางส่วนรู้สึกไม่ปลื้ม มองว่าตอนนี้ กระต่าย กำลังมีกระแสข่าวในด้านลบ แต่ทีมงาน จินตหรา รีอัพใหม่เพื่อหวังเกาะกระแส พร้อมกับติงทีมงานว่า ทำไมต้องสร้างภาพลักษณ์แย่ ๆ ให้ จินตหรา ขนาดนั้นด้วย

ตัวอย่างความคิดเห็นบางส่วน

-ตอนนี้กระต่ายกำลังมีกระแสข่าวในด้านลบ แต่ทีมงาน จินตหรา รีอัพใหม่ เพื่อหวังเกาะกระแสกระต่าย…คิดได้ไง ใช่สมองกลั่นกรองมาแล้วเหรอ ทำไมต้องสร้างภาพลักษณ์แย่ ๆให้แต่จินตหราขนาดนั้น ทีมงานหิวแสงมากเลยหรอ นี่สมมติถ้าเราเป็นกระต่ายนะ จะไม่ขอร่วมงานกับทีมงานอั_รีย์แบบนี้อีกเลย น่าสมเพชมาก

-เพลงเก่า คนก็ฟังแหละ นี่เอามาอัพใหม่เพื่อเกาะกระแสคือ ? ? ทำเพื่อ ? ? เต่างอยกับลุงพลยังติดภาพอยู่เลยนะ

-คนด่าจินตหราเพราะทีมงาน ควรไล่ทีมงานพวกนี้ออกไห้หมด ครั้งก่อนก็เกาะพลไห้คนด่าจินตหรา ครั้งนี้ก็เกาะกระต่าย

-ทีมงานไม่ควรเอาเพลงซ้ำลงนะ เห็นหลายคลิปละ พอคนไหนเป็นกระแสปุ๊บก็เอาลง คราวที่แล้วทีมงานไม่เข็ดเหรอครับ สงสารแม่จินบ้างเถอะ มีแต่ผลลบเข้าแต่แม่จิน

15 จินตหรา1

15 จินตหรา2

15 จินตหรา3 15 จินตหรา4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo