Entertainment

เฝ้าระวังวันต่อวัน ผจก.ส่วนตัว ‘เอ๊ะ จิรากร’ อัปเดตอาการนักร้องหนุ่ม และครอบครัว

ผจก.ส่วนตัว เอ๊ะ จิรากร อัปเดตอาการป่วยโควิด-19 ของนักร้องหนุ่ม และครอบครัว โดยรวมดีขึ้นทุกคน แต่ยังต้องเฝ้าระวังวันต่อวัน

จากกรณีนักร้องหนุ่มชื่อดัง “เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์” ออกมาประกาศติดโควิด-19 พร้อมภรรยา เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา กระทั่งเมื่อวันเสาร์ (31 ก.ค.) ผลตรวจของลูก ๆ ทั้ง 3 คน พบว่าติดเชื้อโควิด-19 ด้วยเช่นกัน ซึ่งตอนนี้ทางครอบครัวของนักร้องหนุ่มอยู่ในความดูแลของแพทย์ทั้งหมดแล้ว

ล่าสุด (4 ส.ค.) มีรายงานอัปเดตอาการป่วย เอ๊ะ จิรากร และครอบครัว โดย คุณต่าย ผู้จัดการส่วนตัว ระบุว่า

14 เอ๊ะ จิรากร

ผจก.ส่วนตัว เอ๊ะ จิรากร อัปเดตอาการป่วยโควิด-19 ของนักร้องหนุ่ม และครอบครัว

อาการของ เอ๊ะ เมื่อช่วงวันสองวัน ที่ผ่านมา ถือว่าเยอะสุดตั้งแต่ได้รับเชื้อ เพราะนอนทั้งวัน มึนหัว ไอเป็นบางครั้ง ไข้ต่ำ หนาวสั่น มึนหัวตลอดเวลา ยังไม่สามารถหายใจได้ตามปกติ ยังคงต้องใช้ยาช่วย อาการภูมิแพ้ขึ้น ไซนัสบวม แต่ตอนนี้สามารถหายใจทางจมูกได้บ้าง แต่ก็ยังลำบากอยู่ จมูกยังพอได้กลิ่นบ้าง

กระทั่งวันนี้ (4 ส.ค.) เอ๊ะ ยังมีอาการมึนหัวอยู่ ไอน้อยลง ไข้ลดลง จมูกได้กลิ่นลดลง หายใจได้ตามปกติแล้ว แต่ยังคงให้ยาอยู่ อาการโดยรวมถือว่าดีขึ้น

ส่วนภรรยาและลูก ๆ ชมพู่ (ภรรยา) มีอาการไอลดลง อาการหอบเหนื่อยยังมีอยู่ ไข้ลดลง โดยรวมถือว่าอาการดีกว่าวันก่อน เพิ่งเอกซเรย์ มีเชื้อลงปอด ยังคงต้องติดตามกันวันต่อวัน น้องเอญ่า (9 ขวบ) อาการไอลดลง อาการปอดดีขึ้น รอผลเอกเรย์ในวันถัดไป น้องพีเจ (6 ขวบ) แพ้อากาศ มีผื่นขึ้นตามตัว ผลเกิดจากเชื้อ ได้รับยาแล้ว ส่วนอาการอย่างอื่นปกติ น้องเฌอร์ลีน (3 ขวบ) มีอาการไอ ยังมีไข้ต่ำ ๆ ดูอาการทุก ๆ 4 ชม. กลางคืนยังคงมีอาการไอเยอะอยู่ รอดูผลปอดวันต่อวัน

คุณย่าอุดม (คุณย่าของชมพู่ ภรรยา) ไอ ทานไม่ได้ ยังมีเชื้อลงปอดอยู่ การอักเสบของปอดลดลง ค่าออกซิเจน ไม่ดีติดตามผลปอดวันต่อวัน มีไข้ต่ำ ค่าน้ำตาลยังสูงอยู่ (มีโรคประจำตัวเป็นเบาหวาน) พ่อของชมพู่ (ภรรยา) ไอ มีไข้ต่ำ อาการโดยรวมดีขึ้น ยังมีเชื้อลงปอดอยู่ แต่การอักเสบของปอดลดลง พรุ่งนี้ต้องเอกเรย์ปอดอีกครั้ง

1 เอ๊ะ จิรากร1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo