Entertainment

ชัดเจน! ‘เบลล่า’ ตอบชัด ข่าวเมาท์เกาเหลาพระเอกคู่ขวัญ ‘โป๊ป ธนวรรธน์’

เบลล่า ราณี ยืนยันไม่ได้มีปัญหากับพระเอกคู่ขวัญ โป๊ป ธนวรรธน์ ลั่น “ถ้าเบลกับพี่โป๊ปไม่ถูกกัน ก็คงไม่มีใครถูกกันอีกแล้วในโลกใบนี้”

มาเยือนรายการ “โหนกระแส” ทั้งที สำหรับนางเอกซุป’ตาร์ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” งานนี้ นอกเหนือจากการพูดคุยเกี่ยวกับกระแสของละคร “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ที่กำลังถูกพูดถึงหนักมากอยู่ในขณะนี้ ทางด้าน “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” พิธีกรรายการ ยังได้ถามถึงกระแสข่าวเมาท์ก่อนหน้านี้ ระหว่าง เบลล่า และพระเอกคู่ขวัญ “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ที่ออกมาในทำนองว่ามีปัญหากัน

12 โป๊ปเบลล่า2

เบลล่า ราณี ยืนยันไม่ได้มีปัญหากับพระเอกคู่ขวัญ โป๊ป ธนวรรธน์

ก่อนหน้านี้มีข่าวที่ค่อนข้างดังเหมือนกัน เป็นข่าวที่เขาไม่ได้เอ่ยชื่อจริง ๆ แต่ในนั้นบอกว่าพระเอกชื่อดังคนหนึ่ง ทำงานกับนางเอกคนหนึ่งแล้วมีปัญหากัน ดังมาจากละครที่เป็นในอดีต ถ้าอ่านเข้าใจได้ว่าเป็น เบลล่า กับ โป๊ป ประมาณไม่ถูกกัน ไม่ชอบกัน เจอหน้าก็ปกติ แต่ลับหลังเขาบอกไม่ถูกกันเลย จริงมั้ยข่าวนี้ ?

เบลล่า : โอ้โห ตายแล้ว ถ้าเบลกับพี่โป๊ปไม่ถูกกัน ก็คงไม่มีใครถูกกันอีกแล้วในโลกใบนี้ค่ะ (หัวเราะ) สนิทมากค่ะ เราทำงานด้วยกัน ใช้ระยะเวลานาน อย่างบุพเพฯ ถ่ายปี 8 เดือน มันก็สนิทกันไปด้วยเรื่องตัวงาน เรายังมีงานต่อ ๆ ด้วยกันมา พี่โป๊ปเป็นหนึ่งคนที่เบลรู้สึกว่าเขาโอเคมาก ยืนยันว่าไม่มีอะไรอย่างที่เป็นข่าวออกมาค่ะ

มีละครด้วยกันอีกมั้ย ?

เบลล่า : เดี๋ยวจะมีละครเรื่องพรหมลิขิต แล้วก็หนังบุพเพสันนิวาส 2 ค่ะ พรหมลิขิตจะเริ่มถ่ายเร็ว ๆ นี้ค่ะ

12 โป๊ปเบลล่า3

12 โป๊ปเบลล่า1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo