Entertainment

อดใจไม่ไหว ‘เอวา’ โพสต์รูปนี้ ‘กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์’ ถึงกับต้องมาคอมเมนต์

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่เป็นขวัญใจชาวโซเชียลเพราะด้วยความน่ารักและจิตใจที่โอบอ้อมอารีของ “เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์” ที่ไม่ว่าจะเปิดดูอินสตาแกรม @sunflowava ของเธอกี่ครั้งก็จะเจอกับภาพสดใสน่ารักของ เอวา ในมุมต่าง ๆ ทั้งในด้านของการช่วยเหลือสังคม พร้อมกับบทความที่ให้กำลังใจแฟน ๆ อยู่เสมอ

11 เอวา1

อย่างภาพล่าสุด สาวเอวา มาในลุคสุด Cool ที่เห็นแล้วดีต่อใจมาก พร้อมแคปชั่น “You are a good person but you are so hard on yourself คุณเป็นคนดีกับทุกคน แต่ใจร้ายกับตัวเอง

I am my biggest cheerleader and my own downfall, when it comes to myself I’m surprisingly hard”

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ เข้ามากดไลก์ พร้อมทั้งคอมเมนต์กันสนั่น ไม่เว้นแม้แต่คุณแม่ลูกสองอย่าง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ยังอดใจไม่ไหว ถึงกับต้องเข้ามาคอมเมนต์ชมว่า “น่ารัก” ขณะที่ชาวโซเชียลต่างก็พากันเข้ามากดหัวใจ เห็นด้วยกับคอมเมนต์ของ สาวกุ๊บกิ๊บ อย่างรัว ๆ

11 เอวา4

สำหรับ  เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ วัย 23 ปี ดีกรีทายาทเจ้าของธุรกิจยาสามัญประจำบ้านนั้น ใครจะรู้ว่าทายาทเศรษฐี มีบ้าน 13 ชั้นหลักพันล้าน ไม่ช็อปปิ้ง ไม่ติดหรู ไม่อินกับของแบรนด์เนม ใฝ่ฝันอยากเข้าวงการตั้งแต่เด็ก แต่ทางครอบครัวไม่สนับสนุน อากงอยากให้อยู่แบบโลว์โปรไฟล์ที่สุด เพราะกลัวคนจะหาว่าอวด เรียนการแสดงตั้งแต่อายุ 16 เรียนมาทุกแขนง ชอบการแสดงมาก เคยขอเงินอากงจัดละครเวทีของตัวเอง 4 รอบที่ เอ็ม เธียเตอร์ จ้างครูการแสดงช่วยเขียนบท

ซึ่งปัจจุบันนี้ เอวา ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวแล้ว มีผลงานทั้งหน้าจอ และช่องยูทูบในนาม sunflowava มีแฟนคลับติดตามผลงานเพียบ จนเหล่าแฟนคลับมีสมญานามสุดปังปุริเย่ เป็นที่รู้จักในชื่อด้อมว่า “เหล่าพระอาทิตย์” หรือด้อม “พระอาทิตย์” นั่นเอง

11 เอวา3

11 เอวา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo