Entertainment

แฟน ๆ แห่ชื่นชม ‘จ๊ะ นงผณี’ อาบน้ำ ป้อนข้าว ดูแลพ่อยามป่วยไม่ห่าง

แฟน ๆ แห่ชื่นชม ‘จ๊ะ นงผณี’ กันอย่างมากมาย หลังจากที่ สาวจ๊ะ ได้เผยโมเมนต์สุดอบอุ่น ดูแลคุณพ่อที่กำลังป่วยแบบไม่ห่างเลย ทั้งป้อนข้าว อาบน้ำ ทายา ชวนทำกิจกรรมต่าง ๆ

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง จ๊ะ-นงผณี ได้ออกมาเผยอาการป่วยของคุณพ่อ ว่าคุณพ่อมีอาการช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ แขนขาอ่อนแรงลง ซึ่งได้เข้ารับการรักษาตามอาการดีขึ้นแล้ว และในตอนนี้คุณพ่อ ได้กลับมาพักฟื้นที่บ้านเป็นที่เรียบร้อย

จ๊ะ นงผณี

 

‘จ๊ะ นงผณี’ อาบน้ำ ป้อนข้าว ดูแลพ่อยามป่วยไม่ห่าง

ช่วงนี้ สาวจ๊ะ ก็ขอทำหน้าที่ลูกอย่างเต็มที่ ดูแลคุณพ่อไม่ห่างเลย ทั้งอาบน้ำให้ – ป้อนข้าว – ป้อนยา รวมทั้งยังพาคุณพ่อ ออกกำลังกายอีกด้วย อย่างล่าสุด สาวจ๊ะ ได้เผยภาพสุดประทับใจ บนอินสตาแกรมส่วนตัว jaja_nongpanee เป็นภาพขณะที่เจ้าตัวกำลังอาบน้ำให้คุณพ่ออยู่ โดยระบุแคปชั่นว่า “กินข้าว กินยา ร้องคาราโอเกะ อาบน้ำ และนอนได้ 😃❤️”

และในโพสต์ต่อมา เป็นภาพที่ จ๊ะ กำลังทายาให้คุณพ่อ พร้อมเขียนแคปชั่นเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “ทายาให้วัยรุ่น 😆🥰” เป็นอีกหนึ่งภาพที่ประทับใจมากจริง ๆ งานนี้แฟน ๆ ก็ได้เข้ามาชื่นชม และร่วมส่งกำลังใจให้คุณพ่อกันอย่างมากมาย เช่น ทำให้คิดถึงพ่อเลย👏❤️

– ❤️❤️❤️ น่ารัก
– ขอบคุณพ่อแม่พี่จ๊ะ ที่มีลูกที่โครตเก่งเลย ดูแลครอบครัวทำงาน ไม่เคยท้อ ถึงมีท้อ ก็สู้ได้ตลอด แบงค์เองภูมิใจในตัวพี่จ๊ะมาก และรุ้สึกดี ที่ได้ติดตามคนเก่งแบบนี้สักวันจะทำให้ได้แบบนี้ รักกพี่จ้ะะ ที่สุดเลย 😍
– ดูแลพ่อแม่ได้บุญยิ่งค่ะ👏👏👏

batch messageImage 1628057923452 batch messageImage 1628057936555

จ๊ะ นงผณี

จ๊ะ2

จ๊ะ3

จ๊ะ1

จ๊ะ4

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo