Entertainment

‘มิน พีชญา’ ตกใจมาก เดินแจกแมสก์ เห็นคุณยายจะเป็นลม รุดเข้าช่วย ลืมระวังตัวเอง

ไม่ทันระวังตัวเอง มิน พีชญา รุดเข้าช่วย หลังเห็นคุณยายจะเป็นลม ระหว่างเดินแจกแมสก์ให้กับวินมอเตอร์ไซค์และคนขับแท็กซี่บริเวณหน้าปากซอยบ้าน

ยังคงเดินสายทำความดีอย่างต่อเนื่องเลย สำหรับนางเอกสาว “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ที่ร่วมเป็นอีกหนึ่งส่วนเล็ก ๆ ในการช่วยเหลือ ทั้งบริจาคเงิน สิ่งของ อาหาร อีกทั้งยังตระเวนมอบข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นให้กับพี่น้องประชาชนตามสถานที่ต่าง ๆ ด้วยตัวเองในช่วงวิกฤติโควิด-19

6 มิน พีชญา2

อย่างล่าสุด สาวมิน พร้อมผู้จัดการส่วนตัว ได้นำหน้ากากอนามัยมาเดินแจกจ่ายให้กับวินมอเตอร์ไซค์และคนขับแท็กซี่บริเวณหน้าปากซอยบ้าน แต่ในระหว่างที่เจ้าตัวกำลังเดินแจกแมสก์อยู่นั้น ก็มีเรื่องที่ทำให้นางเอกสาวถึงกับตกใจหนักมาก เนื่องจากมีคุณยายคนหนึ่งเกิดอาการคล้ายจะเป็นลม จึงขอความช่วยเหลือ ซึ่ง สาวมิน ก็รีบเข้าไปช่วยทันที โดยลืมที่จะระวังตัวเอง

6 มิน พีชญา1

ไม่ทันระวังตัวเอง มิน พีชญา รุดเข้าช่วย หลังเห็นคุณยายจะเป็นลม

วันนี้มีเรื่องตกใจมาก​ คือมินชวนผู้จัดการไปแจกแมสก์พี่วินมอเตอร์ไซด์และแท๊กซี่หน้าปากซอยบ้านมิน​ เพราะกลุ่มนี้มีความเสี่ยงเลยอยากเอาแมสก์ให้เขา​ ขณะที่มินแจกแมสก์อยู่​ เห็นคุณยายคนนึงเรียกว่า หนูยายจะเป็นลม​ ช่วยพยุงยายด้วย

ผู้จัดการมินด้วยความเป็นห่วงก็ตะโกนว่ามินระวังด้วยนะ​ ในหัวมินไม่ได้คิดอะไรเลยนอกจากอยากช่วยพยุงยายให้แกเดินไปได้​ เราเห็นคนแก่ไม่มีแรงก็นึกถึงยายตัวเองที่เพิ่งเสียไป​ พอหลังจะช่วยยายเสร็จรู้ว่ามันมีความเสี่ยงที่เราคนใกล้ชิดคนแปลกหน้า​ แต่มินคิดว่าถ้าเราไม่ได้พยุงยายเราอาจจะต้องแย่ในจิตใจมากกว่านี้ก็ได้​ อย่างน้อยเราก็ได้ช่วยคุณยายให้เขาไม่ต้องนอนเป็นลมข้างถนน​

6 มิน พีชญา4
6 มิน พีชญา3

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย minpechaya (@minpechaya)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo