Entertainment

‘มิว ศุภศิษฏ์’ เคลื่อนไหวแล้ว! หลังถูกบอกไม่โอเค ขอเลิกติดตาม ปมออกมา Call Out

หลังจากที่พระเอกชื่อดัง “มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นที่มีแฟนคลับติดตามทั้งในและต่างประเทศ ได้ออกมา Call Out โพสต์ข้อความร่ายยาวเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชนผ่านทางพื้นที่โซเชียลส่วนตัว

มิวศุภศิษฏ์

กระทั่งแฟน ๆ จากทั่วโลกได้พากันนำข้อความของเจ้าตัวไปแปลเป็นภาษาต่าง ๆ มากกว่า 30 ภาษา อาทิเช่น อังกฤษ, จีน, เกาหลี, ญี่ปุ่น, สเปน, รัสเซีย, เม็กซิโก, บราซิล, เปรู, เวียดนาม, อิตาลี, กรีก, ไอร์แลนด์, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, เยอรมัน, พม่า, โปแลนด์, ฝรั่งเศส, มราฐี, มาเลเซีย, โคลอมเบีย, บังกลาเทศ, มาลากาซี, เตลูกู, ทมิฬ , อินเดีย, ตุรกี, มองโกเลีย, อาร์เจนตินา, กัมพูชา, เนปาล, นอร์เวย์, ดัตช์, เตลูกู, มาลากาซี ฯลฯ จนกลายเป็นกระแสฮือฮาในหลายประเทศ

มิว ศุภศิษฏ์

ล่าสุด ( 2 ส.ค. ) หนุ่มมิว ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @mewsuppasit หลังจากที่มีคนส่งข้อความมาขอเลิกติดตาม หลังจากที่พระเอกหนุ่มออกมา Call Out โดยให้เหตุผลว่า “ตอนแรกชอบมิวมาก ตอนนี้ไม่โอเคบล็อคไปเยอะมาก ขอโทษค่ะ ที่ทัศนะคติไม่ตรงกัน เหตุเพราะไม่ชอบดารา Callout จบนะคะ”

ด้านพระเอกหนุ่มก็ได้แคปภาพข้อความดังกล่าวโพสต์ลงสตอรี่อินสตาแกรม พร้อมกับเขียนข้อความตอบกลับว่า “เราคงทัศนคติไม่ตรงกันจริง ๆ ครับ”

batch มิวศุภศิษฏ์1มิว ศุภศิษฏ์มิว ศุภศิษฏ์batch มิวศุภศิษฏ์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo