Entertainment

เราต้องรอด! ‘ได๋ ไดอาน่า’ ช่วยคุณลุงติดโควิด หมดสติอยู่ริมฟุตบาท

ในช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังคงหนักหน่วง และน่าเป็นห่วงมาก ๆ ทั้งยอดผู้ติดเชื้อ และเสียชีวิตยังคงพุ่งสูงขึ้นทุกวัน โดยหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชน ต่างพากันร่วมมือเพื่อเข้าช่วยเหลือผู้ป่วยให้ได้เร็วที่สุด รวมถึงคนในวงการบันเทิงที่พากันทยอยออกมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเข้าช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดในครั้งนี้

ได๋ 1

เช่นเดียวกับพิธีกรสาวมากความสามารถ “ได๋ ไดอาน่า” อีกหนึ่งสาวสวยผู้มีหัวใจแห่งการเป็นผู้ให้ที่ได้ออกมาช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด โดย ได๋ – นิหน่า – จ๊ะ ได้ร่วมกันเปิดเฟซบุ๊กเพจ เราต้องรอด เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับการจัดหาเตียง ประสานงานกับทางโรงพยาบาล และศูนย์ต่าง ๆ ให้เข้าช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเผยภาพบีบหัวใจ หลังจากที่ทีมของเธอได้เข้าช่วยเคสคุณลุงติดเชื้อโควิด-19 นอนหมดสติอยู่ริมฟุตบาท ขณะขับมอเตอร์ไซค์เพื่อเดินทางไปตรวจหาเชื้อ งานนี้เจ้าตัวได้เล่าเรื่องเคสนี้ให้ฟังว่า

“ขี่มอเตอร์ไซค์ไปตรวจโควิด หมดสติอยู่ริมฟุตบาท อาสาหาเครื่องปั่นไฟมาต่อเครื่องผลิต oxygen ประคองจาก oxygen 60 ทีมงาน swab ATK ผล positive ไปหาคุณหมอเเล้ว รับยาเเล้ว ตอนนี้อยู่ที่ศูนย์คุณลุงสู้ ๆ นะคะ”

batch ได๋1 batch ได๋2 batch ได๋3

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Diana Chung (@ladydna)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo