Entertainment

สามี ‘กระต่าย’ ฟาดกลับรักเก่า อย่าระราน อดีตภรรยาแฉเดือด อ้างเพื่อนโดนทักแชทขู่ฟ้อง

สามี กระต่าย พรรณนิภา วอนรักเก่า อย่าระราน ชี้ต่างคนต่างมีครอบครัวใหม่แล้ว ด้านอดีตภรรยา ไพบูลย์ แฉเดือด อ้างเพื่อนโดนทักแชทขู่ฟ้อง

จากกรณีลูกทุ่งสาวชื่อดังวัย 17 ปี “กระต่าย พรรณนิภา” พร้อมด้วย “ไพบูลย์ แสงเดือน” ผู้จัดการส่วนตัว ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่ามีลูกด้วยกันจริง สาเหตุที่ไม่ออกมาแถลงข่าว เพราะเป็นห่วงความรู้สึกของแฟนเพลง และอยากมีเซฟโซนในส่วนของลูก ขอโทษแฟนเพลงที่ไม่ได้บอก ส่วนกระแสดราม่าคบซ้อนเมื่อ 3 ปีก่อน ยืนยันว่าช่วงแรกที่หย่ากับอดีตภรรยา ทั้งคู่ยังไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกัน

13 สามี ‘กระต่าย2

แต่ทว่า กลับมีชาวเน็ตบางส่วนไม่จบง่าย ๆ ยังคงเข้ามาถล่มคอมเมนต์ ตามด่า ตามขุดเรื่องเก่ามาแซะ งานนี้ “ไพบูลย์ แสงเดือน” ไม่ขอทน เตรียมใช้กฎหมายจัดการ โดยบอกว่า “ขอบพระคุณทุกคอมเมนท์ที่ขุดเรื่องเก่ามา ทำให้ผมมีข้อมูลที่จะได้ทำหน้าที่ เรียกร้องสิทธิ์คืน พวกคุณด่าเอาสนุกมามากพอแล้ว นับจากนี้เรามาคุยกันทางกฏหมายนะครับ ทุกคนที่หวังร้าย แล้วเราเจอกันที่ศาลนะครับ #หมดเวลาไร้สาระแล้ว”

batch กระต่ายพรรณนิภา1 1

ไพบูลย์ สามี กระต่าย พรรณนิภา วอนอดีตภรรยา อย่าระราน

จากนั้น ไพบูลย์ ก็ได้โพสต์ข้อความอีกว่า “#saveครอบครัวและพื้นที่ส่วนตัวผม ผมกับผู้หญิงคนนี้เดิมชื่อ เอ๋ ที่เป็นแม่ของลูกที่เราหย่ากันแล้วเมื่อ 3 ปี และเขาก็ได้มีแฟน ครอบครัวใหม่แล้ว

ถึงวันนี้ผมขอความเป็นธรรมว่า ผมจะเริ่มต้นชีวิตใหม่มีครอบครัวใหม่ไม่ได้หรือครับ ทุกอย่างก็ชัดเจนตามกฏหมาย และไม่เคยพาดพิงหรือทำร้ายเขาเลย ทำไมเขาถึงไม่จบไม่สิ้นเสียที ขอเถอะครับ ผมมีครอบครัวใหม่แล้ว คุณก็มีแล้วเราอย่ามาพาดพิงระรานกันเลย

สังคมโปรดเข้าใจผมและครอบครัวผมด้วย #Saveเพลินเพลงพิณและสายแนน” พร้อมกับโพสต์ภาพความทรงจำในเฟซบุ๊ก และใบทะเบียนหย่า ก่อนจะลบโพสต์ดังกล่าวออกไปในเวลาไม่นาน

13 สามี ‘กระต่าย3

อดีตภรรยา ไพบูลย์ แฉเดือด อ้างเพื่อนโดนทักแชทขู่ฟ้อง

ขณะที่โลกโซเชียลได้มีการเผยแพร่ อ้างว่าเป็นโพสต์ของอดีตภรรยา ออกมาแฉสนั่นว่า “#Saveเพื่อน #saveพี่ #saveน้อง และทุกคน คือ จะมาขู่ฟ้องนั้นนี้เพื่อนฉันในเฟซ ในแชท เป็นประสาทเบาะ ผู้ใหญ่ที่อยู่ข้าง ๆ ไม่สั่งสอนหรอ อยากจบหรืออยากพัง ทำผิดต้องยอมรับผลที่ตัวเองทำ ไม่ต้องไปด่า แสดงนิสัยแย่ ๆ ออกมา พูดเอาดีเข้าตัว โทษคนอื่นไม่รู้จักโทษตัวเองว่าจะไม่ยุ่งละนะ แต่จะมาฟ้องคนที่ฉันรัก

คนที่เขาพูดความจริง ฉันไม่ยอม มึงอย่าให้ตูได้พูดนะ อยากจบหรืออยากพังกันไปข้างหนึ่ง ถ้าอยากจบ หุบปาก!! ทั้งผัวทั้งเมียเลยนะ เพื่อนตู ตูรักของตู ถ้าเขาใส่ร้ายมึงค่อยฟ้อง ยอมรับความจริงสะบ้าง อยากให้แต่คนชม ตูสูน!! ทักแชทขู่จะฟ้องเพื่อนตูนี้สิ สุดจะทนกับคนแบบพวกสูจริง ๆ”

13 สามี ‘กระต่าย1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo