Entertainment

อ้างโพสต์ภรรยาเก่า ฟาดแซ่บ ๆ หลัง ‘กระต่าย-ไพบูลย์’ รับมีลูกด้วยกันจริง

อ้างโพสต์อดีตภรรยา ไพบูลย์ แสงเดือน ผู้จัดการส่วนตัวและสามี กระต่าย พรรณนิภา โพสต์แซ่บ 3 ปีที่รอคอย ขอบคุณฟ้าที่มีตา หลุดจากคำครหา หลังลูกทุ่งสาวและอดีตสามีแถลงยอมรับมีลูกด้วยกันจริง

จากกรณีลูกทุ่งสาวชื่อดังวัย 17 ปี “กระต่าย พรรณนิภา” พร้อมด้วย “ไพบูลย์ แสงเดือน” ผู้จัดการส่วนตัว ได้ออกมาแถลงยอมรับว่ามีลูกด้วยกันจริง พร้อมแจงถึงกระแสดราม่าคบซ้อนเมื่อ 3 ปีก่อน ยืนยันว่าช่วงแรกที่หย่ากับอดีตภรรยา ทั้งคู่ยังไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกัน ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

batch กระต่ายพรรณนิภา2 1

อ้างโพสต์อดีตภรรยา ไพบูลย์ แสงเดือน โพสต์แซ่บ หลังควง กระต่าย พรรณนิภา เปิดใจมีลูกด้วยกันจริง

ภายหลังจากที่ทั้งคู่ได้ออกมาชี้แจง แฟน ๆ หลายคนได้พากันโพสต์ข้อความร่วมแสดงความยินดีให้กับชีวิตครอบครัวของทั้งสองคน ขณะที่อีกด้านไม่จบง่าย ๆ ยังคงเข้ามาถล่มคอมเมนท์ ตามด่า ตามขุดเรื่องเก่ามาแซะ และล่าสุด โซเชียลได้มีการแชร์ข้อความ อ้างว่าเป็นโพสต์ของอดีตภรรยา ระบุว่า “3 ปีที่รอคอย ขอบคุณฟ้าที่มีตา” และอีกโพสต์ที่ระบุว่า “ขั้นบ่มีโควิด ข่อยสิจ้างรถแห่ ให้คนอำเภอผาขาวเต้นคัก ๆ ยุ #ข่อยหลุดจากคำครหานี้แล้ว!!”

7 กระต่าย2

ทั้งนี้ กระต่าย และ ไพบูลย์ ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นข่าวลือดังกล่าว โดยฝ่ายชายยอมรับว่า ตนกับนักร้องสาวมีลูกด้วยกันจริง สาเหตุที่ไม่ออกมาแถลงข่าว เพราะเซฟโซนในส่วนของลูก และในช่วงสถานการณ์ตรงนี้จึงไม่อยากให้เกิดความรู้สึกเซลฟ์กับแฟนเพลงที่เขาบอกว่า ทำไมศิลปินต้องมีลูกมีครอบครัว ซึ่งช่วงแรกที่หย่ากับแฟนเก่า ตนกับนักร้องสาวยังไม่ได้ตกลงจะเป็นแฟนกัน ตอนนั้นแค่คุยกัน เพราะน้องกระต่ายเองก็มีคนคุยของเขา

กระทั่งปี 2563 ได้คุยกันว่าถ้าสถานการณ์โควิด-19 ยังอยู่ แล้วยังไม่มีคอนเสิร์ต เรามาเริ่มต้นชีวิตครอบครัวกันไหม ก่อนที่จะจดทะเบียนสมรสกันในปีนั้น แต่เนื่องด้วยธุรกรรมของตน จึงได้หย่ากันก่อน คลอดลูกแล้วค่อยจดทะเบียนกันใหม่ ทำให้มันถูกต้อง และชี้แจ้งให้แฟนคลับได้เห็น

batch กระต่ายพรรณนิภา1

ด้าน สาวกระต่าย ยอมรับว่า ท้องกับผู้จัดการจริง พร้อมทั้งยกมือไว้ขอโทษแฟนเพลงที่ไม่ได้บอก เพราะตนเป็นห่วงความรู้สึกของแฟนเพลง ที่ตนมีวันนี้ได้เพราะแฟนเพลงคอยเมตตา ให้กำลังใจ คอยซัพพอร์ต ไม่ว่าตนจะเจอปัญหาอะไรก็ตาม ตนอยากขอบคุณแฟนเพลงทุกคน จากนี้ก็จะขอทำหน้าที่ศิลปินสร้างสรรผลงานเพลงออกมาให้แฟนเพลงได้ติดตามอย่างต่อเนื่องเหมือนเดิม ตอนนี้มีอีกหนึ่งหน้าที่ที่สำคัญก็คือการทำหน้าที่แม่ ตนดีใจ และตื่นเต้นมาก ๆ ตนจะตั้งใจทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด อบรมสั่งสอนให้ลูกเป็นคนดีของสังคม ช่วยเหลือมีน้ำใจ มีความอ่อนโยน มีความรัก และเมตตาต่อทุกคน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo