Entertainment

ไฮโซสาว ‘ชัญญ่า’ โชว์พาสปอร์ต แจงชัด ๆ ดราม่า ลัดคิวด่านหน้าฉีดวัคซีน Pfizer ในไทย

ไฮโซสาว ชัญญ่า ทามาดะ โชว์พาสปอร์ต แจงชัด ๆ ไม่ได้อยู่เมืองไทย 1 เดือนแล้ว หลังเจอดราม่าลัดคิวด่านหน้าฉีดวัคซีน Pfizer ล็อตที่เพิ่งเข้าไทย

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพเเชทอ้างเป็นข้อมูลไฮโซสาว “ชัญญ่า ทามาดะ” และครอบครัว ได้รับการฉีดวัคซีน Pfizer ครบแล้ว 2 เข็ม โดยเป็นการมาฉีดให้ถึงที่บ้าน ทั้งยังอ้างว่าไฮโซสาวได้โพสต์ภาพขณะฉีดวัคซีนลงบนไอจีลับ ท่ามกลางชาวเน็ตที่ได้มีการถกเถียงกันว่า ตกลงแล้วเจ้าตัวได้ฉีดวัคซีน Pfizer จากล็อตที่เพิ่งเข้าไทยจริงหรือไม่

2 ชัญญ่า ทามาดะ3

กระทั่งต่อมา สาวชัญญ่า ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องข่าวลือนี้ว่า “ขออนุญาตชี้แจง Fake News นะคะ ชัญไม่ได้อยู่ที่เมืองไทยนะคะ มาตั้งแต่ก่อนที่ประเทศไทยจะมี Pfizer เข้ามาอีกค่ะ

ส่วนตัวเห็นด้วยที่ต้องฉีดวัคซีนคุณภาพให้กับบุคลากรด่านหน้าให้เร็วที่สุด ขออนุญาติให้เพจทุกเพจที่ออกมาโพสกล่าวหาชัญช่วยแก้ข่าวให้ด้วยนะคะ แล้วก็รบกวนหยุดพาดพิงถึงคนอื่นด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ”

batch ชัญญ่าทามาดะ2

ชัญญ่า ทามาดะ โชว์พาสปอร์ต แจงชัด ๆ ไม่ได้อยู่เมืองไทย 1 เดือนแล้ว

และล่าสุด (1 ส.ค.) ไฮโซสาวได้ออกมาโพสต์ภาพของพาสปอร์ตของตนเองที่ประทับออกเดินทางจากประเทศไทยระบุวันที่ 1 กรกฎาคม 2021 พร้อมกับอธิบายอย่างละเอียดอีกครั้งว่า

“จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มีหลายคนเข้าใจผิดถึงเรื่องการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ของชัญญ่า จึงขอชี้แจงตรงนี้เเละยังคงยืนยันว่าชัญญ่าไม่ได้อยู่ประเทศไทยมาเป็นเวลา 1 เดือนค่ะ เดินทางออกจากประเทศตั้งแต่วันที่ 1 July 2021 ตาม passport ที่แนบด้านล่าง”

“ขอยืนยันว่าไม่ได้ฉีดไฟเซอร์ที่เมืองไทยแต่อย่างใด และไม่เคยมีความคิดที่จะขโมยสิทธ์ของบุคลากรการแพทย์หรือบุคลาการด่านหน้าค่ะ”

“เรื่องทั้งหมดเป็นการเข้าใจผิด ซึ่งชัญญ่าผิดเองที่สื่อสารในทางโซเชียลและมีการกระทำที่คลุมเครือ เนื่องจากว่าความตั้งใจแรกที่ไม่ได้อยากให้คนอื่น ๆ เข้าใจว่าเราบินมาฉีดวัคซีนที่เมืองนอก จึงไม่ได้มีการลงว่ามาเที่ยว ตปท. แต่อย่างใดค่ะ ต้องขออภัยทุก ๆ คนที่ทำให้เข้าใจผิดในเหตุการณ์นี้นะคะ”

2 ชัญญ่า ทามาดะ2

2 ชัญญ่า ทามาดะ1

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย CT🧸💕 (@chanyatamada)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo