Entertainment

ดราม่าปะทุ! ‘ดีเจภูมิ’ จวก ‘ขยะสังคม’ เจอสวนกลับแรง ชาวเน็ตคาดเป็นคู่กรณี ‘ไวท์ ณวัชร์’

จากกรณีนักแสดงหนุ่ม “ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม” ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @ww.nawat เล่าเหตุการณ์ของคุณพ่อและคุณแม่ระหว่างขับรถกลับจากไปทำธุระ อยู่ ๆ ก็ถูกรถยนต์คันหนึ่งขับปาดหน้าและไล่กันมากับรถของพ่อ กระทั่งเกิดการชนท้ายและมีปากเสียงกัน จากนั้นพ่อแม่ก็ถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกาย และโยนทรัพย์สินลงสะพาน

ดีเจภูมิ

หลังโพสต์ดังกล่าว ได้มีแฟน ๆ รวมถึงเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงแห่เข้ามาคอมเมนท์กันอย่างดุเดือด เช่นเดียวกับดีเจชื่อดัง “ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า” ที่ได้เข้ามาคอมเมนท์จวกคู่กรณีของ หนุ่มไวท์ ว่า “ขยะสังคม” จากนั้นผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนท์สวนกลับ ดีเจภูมิ ในทันทีว่า “โหมึxเองก็ไม่ต่างกันนะ ความเหี้xอะ” ก่อนที่ชาวเน็ตรายอื่น ๆ จะพาเข้ามาคอมเมนท์ถกกันสนั่น โดยมีคอมเมนท์หนึ่งคาดเดาว่าผู้ใช้อินสตาแกรมรายนี้น่าจะเป็นคู่กรณีของ หนุ่มไวท์ หลังจากที่ไปเจอหลักฐานบางอย่างมา

batch ดีเจภมิ1

ซึ่งผู้ใช้อินสตาแกรมรายนี้ยังได้เข้ามาคอมเมนท์เพิ่มเติมอีกว่า “ถ้าเกิดฟังความข้างเดียวก็แล้วแต่ ตั้งแต่ iPhone ผมก็ไม่ออกมาพูดของผมบ้าง เพราะเขากลัวเรื่องจะยืดยาว เลยยอม ๆ ไป แต่ความจริงคนเขาก็รู้เยอะละนะ แต่การตบผู้หญิงก็ไม่ได้ผิดนะ ถ้าผู้หญิงมันเหี้xอะครับ” ท่ามกลางคอมเมนท์ที่ยังคงดุเดือดสนั่นไอจี

batch ดีเจภมิ21 ไวท์ ณวัชร์3

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Nawat P (@ww.nawat)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo