Entertainment

เผยผลตรวจลูกทั้ง 3 ของ ‘เอ๊ะ จิรากร’ ติดเชื้อโควิด-19

จากกรณีนักร้องหนุ่มชื่อดัง “เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์” ออกมาประกาศติดโควิด-19 พร้อมภรรยา ด้านลูกอีก 3 คน และคนอื่นในครอบครัวกำลังรอคิวตรวจ พร้อมเผยไทม์ไลน์แทบไม่ได้ออกไปไหน แต่คาดว่าน่าจะได้รับเชื้อมาจากคุณย่าของภรรยา ที่มีอาการเป็นไข้มาก่อน ซึ่งนับจากวันที่เป็นจนตอนนี้อาการคุณย่าปกติมาก ๆ ทุกอย่าง มีแค่ไข้ขึ้นใน 2 วันแรกเท่านั้น พอได้พูดคุยสอบถามคุณย่า ซึ่งพักที่บ้านอีกหลัง แต่จะมาหาหลาน ๆ ทุกวัน คุณย่าแจ้งว่า ท่านไปแค่ตลาดสดหน้าหมู่บ้าน แค่เพียงที่เดียวเท่านั้น

เอ๊ะจิรากร

ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ one บันเทิง ได้รายงานผลตรวจลูก ๆ ทั้ง 3 คน ของ เอ๊ะ จิรากร พบว่า ติดเชื้อโควิด-19 ทั้ง 3 คน ตอนนี้ทุกคนอยู่ในความดูแลของแพทย์แล้ว และทำการรักษาไปตามอาการ โดยอาการล่าสุดของนักร้องดังยังไม่หนักมาก จมูกยังได้กลิ่น ไม่มีน้ำมูก แต่มีไอเล็กน้อย

“หลังจากที่นักร้องหนุ่ม #เอ๊ะจิรากร และภรรยา ประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 ไปแล้วก่อนหน้านี้ และได้รอผลตรวจของลูกทั้ง 3 คน ล่าสุดผลออกมาแล้วว่า ลูก ๆ ทั้ง 3 คนนั้นติดเชื้อโควิด-19 ด้วยเช่นกัน ตอนนี้ทุกคนเข้ารับการรักษา อยู่ในความดูแลของแพทย์แล้ว และอยู่ในระหว่างการตรวจอื่น ๆ เพิ่มเติม และทำการรักษาไปตามอาการ โดยอาการของ เอ๊ะ จิรากร นั้น ยังไม่มีอาการมาก จมูกยังได้กลิ่น ยังไม่มีน้ำมูก แต่ไอเล็กน้อย และเสียงอู้อี้”

เอ๊ะ จิรากรเอ๊ะ จิรากรเอ๊ะ จิรากร

ผลตรวจลูกทั้ง 3 ของ “เอ๊ะ จิรากร” ติดโควิดทั้งครอบครัว
.
หลังจากที่นักร้องหนุ่ม #เอ๊ะจิรากร และภรรยา…

โพสต์โดย วันบันเทิง – oneบันเทิง เมื่อ วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2021

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo