Entertainment

หน้ามืดเลย ‘เป้ วงมายด์’ ลองเป็นคนท้อง 24 ชม. สุดท้ายทำได้แค่ 24 นาที

หน้ามืดเลย หลังจาก ‘เป้ วงมายด์’ อยากลองเป็นคนท้อง 24 ชม. แต่งานนี้เจ้าตัวบอกว่าสุดท้ายทำได้แค่ 24 นาที พร้อมยังเผยความในใจอีกว่า อยากให้เข้าใจคนท้องให้มาก ๆ ใส่ใจเยอะ ๆ เพราะการเป็นคนท้องนั้นยากมากจริง ๆ

คู่รักสุดแนว “เป้-วงมายด์” หรือ “เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์” กับภรรยาคนสวย “กร-ษิภูตา เดชสังวรณ์” ที่ได้เลื่อนสถานะมาเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่สมความตั้งใจ หลังเดินหน้าปั๊มลูกทันทีที่แต่งงานกัน แม้จะเผชิญภาวะการมีบุตรยาก เนื่องจากตรวจพบว่า ไข่ของฝ่ายหญิงนั้นเหมือนคนอายุ 40 ทั้งที่มีอายุเพียง 26 ปี แต่ทั้งคู่ก็ไม่ท้อ เข้าปรึกษาคุณหมอ เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการใช้ชีวิตแทบจะทั้งหมด ดูแลซึ่งกันและกันอย่างดีที่สุด กระทั่งถึงวันที่ครอบครัวของทั้งคู่สมบูรณ์พร้อม ได้ทายาทเป็นลูกชายฝาแฝดถูกใจคุณพ่อสุด ๆ

เป้ วงมายด์

 

‘เป้ วงมายด์’ ลองเป็นคนท้อง 24 ชม. สุดท้ายทำได้แค่ 24 นาที

แต่งานนี้ เป้ เกิดความอยากรู้ว่า หากต้องใช้ชีวิตเป็นคนท้อง จะรู้สึกยังไง ลำบากแค่ไหน เจ้าตัวถึงกับจำลองเป็นคนท้อง พร้อมบรรยายความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว thisismvl ว่า “เคยสงสัยมาตั้งแต่น้องกรเริ่มท้องว่า “เป็นคนท้องนี่จะรู้สึกยังไง?” วันนี้เลยลองเอาแตงโม 4 กก. มาพันด้วยเทปไว้ที่รอบเอวแล้วลองใช้ชีวิตดู ตอนแรกกะว่าจะทำ content ลงช่อง #KPfamily ใน youtube ของเราแล้วขึ้นชื่อคลิปว่า ลองเป็นคนท้อง 24 ชั่วโมง! สุดท้ายได้แค่ 24 นาที!

โห…หน้าจะมืดให้ได้เลย นี่ขนาดไม่มีฮอร์โมน ไม่มีลูกดิ้น ไม่มีมดลูกเกร็งนะครับ

ใครที่ภรรยากำลังท้องนะ ผมบอกตรงนี้เลยว่า อดทนกับเค้าหน่อย ใส่ใจเค้าเยอะๆ เข้าใจเค้าให้มากๆ เพราะเป็นคนท้องแค่ 1 วันยังโคตรยาก แต่ของเค้าหนักกว่ามากเพราะตั้ง 9 เดือน

ยอมเค้าเถอะครับ ยังไงในท้องก็ลูกเรา ยังไงเค้าก็เสียสละกว่าเราแน่ๆ อะไรหยิบจับได้ก็ทำให้เค้านะครับ พ่อบ้านทั้งหลาย

#happywifehappylife”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Mr.MVL (@thisismvl)

เป้ วงมายด์

เป้1

เป้ วงมายด์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo