Entertainment

พร้อมจะช่วยเหลือ ซุป’ตาร์สาวใส่ชุด PPE ตระเวนมอบของให้คนไร้บ้าน

ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือต่อ สำหรับนางเอกสาว ‘มิน พีชญา’ ที่คราวนี้เจ้าตัวได้ใส่ชุด PPE ตระเวนมอบของให้คนไร้บ้าน พร้อมเผยว่าคนไทยทุกคนพร้อมช่วยเหลือกัน

ช่วงนี้สถานการณ์ต่าง ๆ ในบ้านเรา เรียกว่าได้รับความเดือดร้อนกันถ้วนหน้า ไม่ว่าจะจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 หรือเหตุการณ์อื่น ๆ ได้รับผลกระทบกันทุกภาคส่วน บางกิจการถึงกับต้องหยุดชะงัก หรือปิดกิจการ รายได้ลดน้อยลง บางคนถึงกับตกงานเลยทีเดียว ซึ่งมีประชาชนอีกมากมายที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ในครั้งนี้

ปกมิน1 2 1

‘มิน พีชญา’ ใส่ชุด PPE มอบของให้คนไร้บ้าน

ซึ่งเหล่าคนดัง คนบันเทิง ก็ได้ออกมาให้ความช่วยเหลือเท่าที่พอทำได้ ไม่ว่าจะเป็นการระดมทุนต่าง ๆ บริจาคสิ่งของ อาหาร หรือช่วยในการจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ต่าง ๆ เช่นเดียวกับ นางเอกสาวชื่อดัง มิน-พีชญา ที่ล่าสุด (31 ก.ค.) ได้ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ นำของตระเวนมอบให้กับคนไร้บ้านตามสถานที่ต่าง ๆ

โดย มิน ได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัว minpechaya ซึ่งระบุแคปชั่นไว้ว่า “วันนี้มินขออนุญาตใส่ชุด PPE ตระเวนมอบของให้กับคนไร้บ้านตามใต้ทางด่วน อยากบอกพี่ๆเค้าว่าถึงแม้วันนี้เค้าไม่มีบ้าน แต่เค้ายังมีญาติพี่น้อง คือคนไทยทุกคนที่พร้อมจะช่วยเหลือกันค่ะ”

มิน พีชญา

มิน 1

มิน2

มิน3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo