Entertainment

หนีไม่พ้นดราม่า ‘ปู แบล็คเฮด’ ขอเคลียร์ แอดมิทด่วน รอดโควิด แต่เจอ 2 โรคเต็ม ๆ

มีอาการไข้ขึ้นสูง-หนาวสั่นอยู่หลายวัน สำหรับร็อกเกอร์หนุ่ม “ปู แบล็คเฮด” วัย 51 ปี ที่ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้ออกมาเล่าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @blackheadpoo ถึงอาการป่วยของตัวเองที่รู้สึกปวดหัว ตัวร้อน ไข้ขึ้นมาหลายวัน ทั้งยังมีอาการท้องผูกร่วมด้วย จนต้องทานยาระบาย พอตกเย็นไข้กลับ ทำให้ยิ่งรู้สึกนอยด์หนัก จำใจแยกห้องนอนกับแฟนสาว “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” และหาซื้อชุดตรวจโควิด-19 ด้วยตัวเองมาตรวจที่บ้านอย่างเร่งด่วน ซึ่งผลออกมาว่า ไม่พบเชื้อ

5 ปู แบล็คเฮด1

กระทั่งเมื่อวันก่อน (29 ก.ค.) “ปู แบล็คเฮด” ได้ตัดสินใจเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล หลังอาการป่วยยังไม่ดีขึ้น พร้อมกับทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 อีกครั้ง ผลออกมาว่าไม่พบเชื้อ และล่าสุด (30 ก.ค.) ร็อกเกอร์หนุ่มก็ได้ออกมาเผยอาการป่วยของตัวเอง พร้อมชี้แจงถึงดราม่าเรื่องเตียงผู้ป่วย โดยระบุว่า

“ย่างเข้าวัยชราโรคาก็มาเต็ม ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ ผลที่ออก เป็นนิ่ว และ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ (ไปทำไรมาลุง คิดงี้กันใช่มะ555) แต่เมื่อไข้ลด ลุงก็ขอหมอกลับไปดิ้นที่บ้านพร้อมยาถุงใหญ่กลับไปด้วยดีกว่า…เห็นเมนต์ดราม่าเรื่องเตียงกัน แจ้งนิดนะฮะ โรงพยาบาลมีเตียงสำหรับโรคอื่น ๆ อยู่บ้าง ลุงไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษใด ๆ นะฮะนอกจากเป็นคนไข้..”

5 ปู แบล็คเฮด3
5 ปู แบล็คเฮด2
5 ปู แบล็คเฮด5
5 ปู แบล็คเฮด4

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย blackheadpoo (@blackheadpoo)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo