Entertainment

‘ตั๊ก ศิริพร’ สยบดราม่าแซะขนมเปี๊ยะ ‘ป๋าเทพ’ แค่หยิกแกมหยอก แจงปมศีลเสมอ ‘นุ้ย’

ตั๊ก ศิริพร ยันไม่มีเจตนาแขวะ ป๋าเทพ แค่หยิกแกมหยอก ลั่น ตลกแซวกันแรงแบบนี้อยู่แล้ว แต่คนนอกไม่รู้

ทำเอาโซเชียลแทบไฟลุกกันเลยทีเดียว เมื่อนักร้องอารมณ์ดี “ตั๊ก ศิริพร” ตอบกลับชาวเน้ตที่เข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว @tucknuipooh แสดงความยินดีกับศิลปินตลกอาวุโส “เทพ โพธิ์งาม” หรือ “ป๋าเทพ” เกี่ยวกับยอดขายขนมเปี๊ยะ ที่ก่อนหน้านี้ รายได้หลักพันบาทต่อวัน แต่ปัจจุบันทะลุหลักแสน จากการออกมาพูดปรามดารารุ่นใหม่

โดย “ตั๊ก” ได้ตอบกลับไปแบบแซ่บเวอร์ว่า “เหรอแล้วในสามแสนนั่นน่ะมีเงินของหนูด้วยป่าว หนูไปช่วยอุดหนุนแกด้วยนะ พี่เคยนะเอาขนมแกมาหนุนล้อรถกันไหลดีเชียวลูก” จนหลายคนมองว่าเจ้าตัวพูดแรงไปหรือเปล่า

9 ตั๊ก ศิริพร ป๋าเทพ4

ตั๊ก ศิริพร ยันไม่มีเจตนาแขวะ ป๋าเทพ

ล่าสุด (31 ก.ค.) “ตั๊ก” ได้ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทางรายการ “ทุบโต๊ะข่าว” ทางช่อง อมรินทร์ทีวี โดยบอกว่า ปกติตลกแซวกันแรงแบบนี้อยู่แล้ว คนนอกจะไม่รู้หรอก แต่ถ้าอยู่กับป๋า ป๋ารู้ว่าแซวกันเล่น บางทีเจอหน้ากันแซวแรงกว่านี้อีก

ส่วนประเด็นที่บอกว่าศีลเสมอกันเพราะสามี “นุ้ย เชิญยิ้ม” เพิ่งโพสต์อย่าแก่กะโหลกกะลา จนหลายคนตีความว่าหมายถึง ป๋าเทพ หรือเปล่า ซึ่ง นุ้ย ก็บอกไปแล้วว่าไม่เกี่ยว ทางด้าน ตั๊ก ก็เผยว่าไม่ได้พูดกรณีนุ้ย แต่ไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะเห็นด้วย อันนั้นเป็นความเห็นส่วนตัวของเขา และทางฝั่งของนุ้ยกับป๋าเทพเองก็ไม่ได้โกรธกัน เพราะเขารู้จักกันดี

ตั๊ก ศิริพร ยันไม่มีเจตนาแขวะ ป๋าเทพ

ที่โพสต์ตอบโต้คนที่เข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรม ถามว่าแขวะป๋าหรือเปล่า ยืนยันว่าเป็นมุกที่เล่นแซวกัน คำพูดอาจจะแขวะ แต่ไม่มีเจตนาที่ไม่ดี ตั้งใจล้อเล่น ว่าขนมเปี๊ยะหนุนล้อรถดีมากเลยนะ ซึ่งเคยพูดเล่นกับ ป๋าเทพ ต่อหน้ามาแล้ว เป็นการหยิกแกมหยอก ตลกเขาไม่โกรธกันหรอก พูดเอาสนุก ส่วนน้องที่เข้ามาคอมเมนต์ก็ไม่ได้หยาบคาย พูดด้วยความสุภาพ เราก็หยอดกลับไปแบบสุภาพ

“แกก็ลำบากมานาน เราก็ติดตาม อยู่วงการเดียวกันรับรู้อยู่ว่าแกเป็นยังไง ตลกวงการเดียวกันรับรู้ความเป็นไป อย่างป๋าเนี่ยก็รู้ว่าแกลำบาก ความเป็นอยู่แกเป็นยังไง มุกนี้ก็เล่นกับป๋ามาแล้ว ไปถามป๋าได้เลย คนข้างนอกไม่รู้ว่าเราเล่นกับป๋า ตลกเขาอำกันมากกว่านี้อีก”

4 ตั๊ก ศิริพร1 1

ขอบคุณรายการ “ทุบโต๊ะข่าว”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo