Entertainment

ฟลุค พชร ตัดพ้อ แท็กข้อความถึง บอย ถลกเกียรติ หลังไม่มีรูปในโปสเตอร์

ฟลุค พชร ตัดพ้อ แท็กข้อความถึง บอย ถลกเกียรติ หลังไม่มีรูปในโปสเตอร์โปรโมทรายการ งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกมาบอกว่า แค่อยากมีรูปอยู่กับเพื่อน ๆ แฟน ๆ ได้แห่เข้ามาคอมเมนต์ แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

เป็นอีกหนึ่งดาราที่หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่าเจ้าตัวได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากเวทีประกวดร้องเพลงชื่อดัง The Star ปีที่ 5 สำหรับนักร้องเสียงดี ฟลุค เดอะสตาร์ หรือ ฟลุค พชร ธรรมมล เจ้าตัวคว้ารองอันดับที่สาม เลยทีเดียว เรียกว่าได้เป็นอีกคนที่มีความสามารถมากจริง ๆ

ฟลุค พชร

ฟลุค พชร ตัดพ้อ แท็กข้อความถึง บอย ถลกเกียรติ 

ล่าสุด (30 ก.ค.) เพจเฟซบุ๊ก The Star Idol ได้ออกมาโพสต์ภาพโปสเตอร์โปรโมท โดยระบุข้อความว่า “แฟนคลับ The Star ส่งเสียงหน่อย!!!!! กรี๊ดสนั่น ฟินกระจาย…ไปกับ Special Clip ที่รวบรวมความเป็น “ที่สุด” ของรายการ “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว” ตั้งแต่ซีซั่น 1-12 ที่ได้สร้างศิลปินคุณภาพ เป็นดาวประดับวงการบันเทิงไทย ห้ามพลาด! ดูได้ทางออนไลน์เท่านั้น!

ทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 17:45 น. ทาง YouTube, Facebook #one31 และ Facebook #TheStarIdol เท่านั้น! #ช่องวัน31 #oneคลาสสิก ”

ฟลุค พชร

และในเวลาต่อ ทางด้านของ ฟลุค ได้ออกมาโพสต์ภาพบนทวิตเตอร์ส่วนตัว @fookkub ซึ่งเจ้าตัวได้นำภาพของตัวเองตัดต่อกับโปสเตอร์ดังกล่าว พร้อมแท็กหา บอย ถกลเกียรติ วีวรรณ โดยระบุข้อความว่า “แค่อยากมีรูปอยู่กับเพื่อนๆด้วยอะครับ.. @BoyTakonkiet” งานนี้แฟน ๆ ก็ได้แห่เข้าไปรีทวิต พร้อมกับให้กำลังใจ และแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย เช่น

– ไม่โอเคเลย~ในเดอะดาวเราชอบพี่ฟลุ๊คมากก เป็นคนที่เสียงโครตเพราะมีเสน่ห์มาก โหวตให้พี่ด้วย เราไม่อินกะเจ้าของค่ายนี้อีกแล้ว พอพัก สลิ่มบูดมาก เอลซ่าลูกรักก็ไม่อิน
– จะบอกว่าปีที่ห้าเราFC พี่ฟลุ๊คเลยนะ โหวตแข่งกับเพื่อนทุกวีค เพราะเพื่อนเชียร์อีกคนนึง จนรอบสามคนสุดท้ายนั่นแหละ ไม่เสียดายเงินที่โหวตตอนนั้นเลยจริงๆ
– ตลกมากอะแบบนี้ต้องตัดฟลุ๊คออกทุกพาร์ทรึป่าว ตอนฟลุ๊คขึ้นร้องทุกวีคก็ต้องตัดออกงี้ดิ เกินไปเนาะทำขนาดนี้ ผู้ใหญ่บางทีก็ไม่น่าเคารพจริงๆ

ฟลุค พชร

รวมทั้งยังมีแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์ในเพจเฟซบุ๊ก The Star Idol ถามถึงว่าทำไมในรูปถึงไม่มี หนุ่มฟลุค เช่น รอดู ฟลุค the star 5 ค่ะ ชอบน้องตอนร้องเพลงมากๆ หวังว่าทางช่อง จะนำภาพความประทับใจของน้องออกมาด้วยนะคะ (บางคนในภาพเราก็ไม่รู้จักนะ)
– หวังเหมือนกันค่ะ FFC
– ชอบฟลุ๊ค เดอะสตาร์
– ฟลุ๊ค เดอะสตาร์ละคะ
– รอดูน้อนฟลุ๊ค น้อนฟลุ๊ค อยู่ไหน

ฟลุค5
ฟลุค ฟลุค1 ฟลุค2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo