Entertainment

คอนเทนต์นี้ไม่เวิร์ค แฟนนางงามไม่ปลื้ม เพจ Miss Grand Thailand แซะ #มิสยูนิเวิร์สนกหวีด

แฟนนางงามไม่ปลื้ม เพจมิสแกรนด์ไทยแลนด์ โพสต์โจมตี เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แซะ #มิสยูนิเวิร์สนกหวีด ชี้ควรพิจารณาเป็นตัวบุคคล อย่าเหมารวม

แฟนนางงามเสียงแตก เมื่อล่าสุด (30 ก.ค.) แฟนเพจเฟซบุ๊ก Miss Grand Thailand ได้โพสต์คลิปเนื้อหาบางช่วงที่ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ผู้อำนวยการกองประกวด ออกมาไลฟ์ฉะเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ตั้งคำถามเวทีนี้ให้อะไรกับประเทศไทยบ้าง พร้อมกับตั้งชื่อใหม่ให้เป็นมิสยูนิเวิร์สนกหวีด

โดยทางแฟนเพจได้เขียนแคปชั่นประกอบคลิปดังกล่าวไว้ว่า “มิสยูนิเวิร์สให้อะไร ? นอกจากคอยก้าวล่วงและเหยียดแบรนด์ไทยอย่างแกรนด์ (ดูคลิปให้จบ) #คุณณวัฒน์ จัดเต็ม รวมดาว #มิสยูนิเวิร์สนกหวีด ฟังแล้วลองใช้สกิลแกทเชื่อมโยง ใครทำอะไรกับใครบ้างน้า?”

15 ณวัฒน์ อิสรไกรศีล2

แฟนนางงามไม่ปลื้ม เพจ Miss Grand Thailand โพสต์โจมตี เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

ปรากฏว่าหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ ได้มีแฟนนางงามเข้ามาร่วมคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างไม่เห็นด้วย มองว่าควรพิจารณาเป็นตัวบุคคลดีกว่า เพราะในองค์กรมีคนหลายคน หลายกลุ่ม อย่าเหมารวม อาทิ

-พิจารณาเป็นตัวบุคคลดีกว่านะ เพราะในองค์กรมีคนหลายคน หลายกลุ่ม อย่าเหมารวมเลย ปกติก็ดูและเชียร์ทั้งมิสยูและแกรนด์มาตลอด และภูมิใจในเวทีของไทยเอง แต่ทำคอนเทนต์แบบนี้ เหมือนเป็นการโจมตีเวทีอื่นอะ ไม่ค่อยโอเคเลยครับ

-คือแรกอะดีแล้วนะ ให้มันดีขึ้นอย่าดีลง บางทีก็ฟาดแบบไม่มีเหตุผลหรือมีเหตุจริงก็ตาม ไม่ใช่ว่าจริงก็จะพูดใครจะทำไม ฉันมีหลักฐาน การทำธุรกิจต้องอาศัยพันธมิตรบ้าง ไม่ใช่สร้างสัตรูไปหมด เวแกรน์กำลังดี นี้เป็นแฟนคลับจริง ๆ ชอบตั้งแต่มีโอกาสได้ไปชมติดขอบเวทีที่หัวหมาก แต่ไม่อยากให้บอสกับน้ำพาดพิงเวอื่นต่อให้จะจริงหรือเท็จก็ตาม แกรนด์ก็มีฐาน MU ก็มีฐาน อยากให้บอสใจเย็น ๆ น้าาา ตากจะดันกลับจะกลายเป็นฉุดเวที ขอบคุณครับ

-ชอบองค์กรแกรนด์นะที่มีจุดยืนที่ชัดเจน แต่ไม่ควรก้าวก่ายองค์กรอื่นแบบนี้ มันดูเหมือนเป็นการระราน ถ้าจะฟาดก็ฟาดเป็นรายบุคคลอย่าเหมารวมเลย การที่เราจะทำประโยชน์ให้คนอื่นมันเป็นเรื่องที่ดี แต่เราไม่ควรตั้งคำถามว่าองค์กรนั้นองค์กรนี้ทำประโยชน์อะไรให้คนอื่นบ้าง เพราะมีอีกหลาย ๆ องค์กรที่เค้าออกมาช่วยโดยที่ไม่ต้องมาตั้งคำถามแบบนี้

15 ณวัฒน์ อิสรไกรศีล9

ทั้งนี้ ทางแฟนเพจมิสแกรนด์ได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมในคอมเมนต์ไว้ด้วยว่า “ก่อนจะมาถึงทุกวันนี้คำว่า Grand ก็โดนด่า โดนดูถูก ว่า 5 บาท 10 บาท จากพวกที่คิดว่าตัวเองสูงส่งมาก่อนทั้งนั้นแหละค่ะ พอพูดความจริงเข้าหน่อยก็รับกันไม่ได้ สำหรับคนที่เข้าใจเนื้อหาที่คุณณวัฒน์พูดจริง ๆ เราขอบคุณมากนะคะ ส่วนใครยังไม่เข้าใจ ไม่ว่ากันค่ะ”

15 ณวัฒน์ อิสรไกรศีล1

15 ณวัฒน์ อิสรไกรศีล6

15 ณวัฒน์ อิสรไกรศีล5

15 ณวัฒน์ อิสรไกรศีล4

15 ณวัฒน์ อิสรไกรศีล3

15 ณวัฒน์ อิสรไกรศีล7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo