Entertainment

‘อ๋อม สกาวใจ’ ฝากไว้ให้คิด! ท่านต้องตั้งสติ ชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนต้องมาก่อน

ฝากไว้ให้คิด! “อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์” ลั่นประชาชนคือนายจ้าง คือผู้จ่ายเงินให้แก่พวกท่าน ชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนต้องมาก่อน

ฟาดเดือดต่อเนื่องไม่แผ่วเลยจริง ๆ สำหรับดาราสาว “อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์” อีกหนึ่งคนดังที่ออกมา Call Out ทำหน้าที่กระบอกเสียงเพื่อประชาชน ทั้งยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองมาโดยตลอด

อ๋อม สกาวใจ

“อ๋อม สกาวใจ” ลั่นท่านต้องตั้งสติ ชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนต้องมาก่อน

ล่าสุด ( 30 ก.ค. ) อ๋อม สกาวใจ ได้ออกมาโพสต์ข้อความวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการบริหารงานของภาครัฐผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @oomsakaojai อีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพข้อความระบุว่า “ถ้าท่านยังคิดไม่ได้ว่า ประชาชนคือนายจ้าง คือผู้จ่ายเงินให้แก่พวกท่าน ท่านต้องตั้งสติ ท่านเองอาสามาบริหารประเทศแล้ว คิดให้ได้ว่า เรื่องชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนต้องมาก่อน นั่นคือเรื่องจริง!!! เพราะฉะนั้น ท่านควรทำทุกอย่างเพื่อนายจ้าง ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด นั่นคือหน้าที่ของลูกจ้าง ผู้มีเงินเดือนจากภาษีของประชาชน”

ก่อนที่ดาราสาวจะแนบแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “หนูพูดผิดรึเปล่าคะ เพราะฉะนั้น เมื่อมีความผิดพลาดใด ๆ อย่าโทษนายจ้าง(ประชาชน)อีกเลย เจ็บมาพอแล้ว และขอให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้าทุกท่านทุกตำแหน่ง แพทย์พยาบาล ทีมงานทุกท่าน ใจท่านน่าเคารพอย่างยิ่ง น้ำใจของพวกพี่ ๆ น้อง ๆ ด่านหน้า ยิ่งใหญ่เกินบรรยายค่ะ ด้วยความเคารพอย่างสูง อ๋อม นักแสดงคนนึง #callout #รัฐบาลไทย #ล้มเหลว”

อ๋อม สกาวใจ อ๋อม สกาวใจอ๋อม สกาวใจ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo