Entertainment

‘หนุ่ม กรรชัย’ พา ‘ลุงต๋อย’ สัปเหร่อใจใหญ่ ตัดแว่นใหม่ – เล็งทำประกันสุขภาพให้

หนุ่ม กรรชัย พา ลุงต๋อย สัปเหร่อใจใหญ่ ตัดแว่นใหม่ หลังแว่นเก่าใช้งานมา 10 ปี มีอาการมัว มองไม่ชัดเจน พร้อมเล็งทำประกันสุขภาพให้อีก

จากกรณี “ลุงต๋อย-สุรเสกข์ เนื่องน้อย” สัปเหร่อวัดสุทธาวาส (ใหม่ตาสุต) ที่ต้องเผาศพผู้เสียชีวิตจากโควิด-19 เป็นจำนวนมาก จนแทบไม่ได้พัก ไม่มีชุด PPE ป้องกันตัวเอง โดยระบุว่าเป็นด่านสุดท้าย แต่กลับไม่ได้รับการเหลียวแล รวมทั้งยังไม่ได้ฉีดวัคซีน กระทั่ง “ลุงต๋อย” ได้ไปรายการโหนกระแส จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์

11 ลุงต๋อย1

หนุ่ม กรรชัย พา ลุงต๋อย สัปเหร่อใจใหญ่ ตัดแว่นใหม่

ล่าสุด “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” เผยในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า ได้ให้ทีมงานจัดหารถ และพาลุงต๋อยไปตัดแว่น เนื่องจากแว่นของคุณลุงใช้งานมา 10 ปี มีอาการมัว มองไม่ชัดเจน

ซึ่งหลังจากตรวจวัดระดับสายตา พบว่าคุณลุงมีค่าสายตายาว 375 เนื่องจากชีวิตประจำวันเจอแสงค้อนข้างเยอะ ดวงตามีการแพ้แสงที่เกิดจากไฟและความร้อน ตาแห้ง มองระยะไกลได้ไม่ชัด จึงเลือกใช้เป็นเลนส์สองชั้น สามารถใส่ได้โดยไม่ต้องถอดเปลี่ยน ระยะใกล้และและระยะไกล และเลนส์ตัวที่สองจะเป็นเลนส์ปรับแสงเหมาะสำหรับอยู่กลางแดด

11 ลุงต๋อย2

ทั้งนี้ ลุงต๋อย ได้กล่าวขอบคุณ หนุ่ม กรรชัย ที่ช่วยตัดแว่นให้ และขอขอบคุณทางร้านแว่น โดยบอกว่า ก่อนหน้านี้ลุงมองไม่เห็นและมัวไปหมด ตอนนี้มองชัดเจนขึ้นมากเพราะแว่นเดิมใช้มาร่วม 10 ปี แล้ว เจอความร้อนหน้าเตาตลอด

11 ลุงต๋อย3

ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า “ไม่เป็นไรครับ ยินดีช่วยเหลือ กำลังดูเรื่องประกันสุขภาพ ลุงก็ต่อสู้มาอย่างงี้ ก็น่าจะมีอะไรที่ไปซัพพอร์ตแกบ้าง นี่คือด่านสุดท้ายแต่หลายคนบอกแกว่าแกไม่ใช่ด่านสุดท้าย แกคือหนึ่งในด่านหน้าเหมือนกัน”

11 ลุงต๋อย4

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์ 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo