Entertainment

โควิดเป็นเหตุ ‘ปู่ไพวงษ์’ คิดถึงหลาน ไม่ได้เจอนาน โร่คอมเมนต์ IG ‘แอฟ ทักษอร’

โควิดเป็นเหตุ ปู่ไพวงษ์ คิดถึง หลานปีใหม่ ไม่ได้เจอนาน ฝากคอมเมนต์ผ่านไอจี แอฟ ทักษอร อดีตสะใภ้คนโปรด “Long time no see”

เชื่อว่าแฟน ๆ หลายคนเห็นกันจนชินตา สำหรับโมเมนต์น่ารัก ๆ ระหว่าง “คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์” คุณพ่อของไฮโซหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” กับหลานสาวแสนซนอย่าง “น้องปีใหม่” ที่มักจะไปมาหาสู่คุณปู่อยู่บ่อย ๆ แต่เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงวิกฤตหนักอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ปู่หลานไม่ได้เจอหน้ากันนานหลายเดือนแล้ว

8 ปู่ไพวงษ์2

ล่าสุด (29 ก.ค.) “แอฟ ทักษอร” ได้โพสต์อินสตาแกรม @aff_taksaorn เผยภาพ น้องปีใหม่ ขณะใช้เวลาในช่วงอยู่บ้านทำกิจกรรมสนุก ๆ พร้อมกับเล่าว่า “Arkki Junior Innovator Theme Creative Streak ปีใหม่สนุกและได้เรียนรู้การใช้ลายเส้น สี และการสร้างแพทเทิร์นจากวัสดุต่าง ๆ ในการออกแบบเมือง และสิ่งต่าง ๆรอบตัว เป็นชั่วโมงครึ่งที่ไม่เคยพอค่ะ จบชั่วโมงออนไลน์ก็ยังขอทำต่ออีกค่ะ”

8 ปู่ไพวงษ์3

ปู่ไพวงษ์ ฝากความคิดถึง น้องปีใหม่ หลานรักผ่านคอมเมนต์ “Long time no see”

ซึ่งงานนี้ ก็ดูเหมือนว่าทางด้าน “คุณปู่ไพวงษ์” จะทนคิดถึงหลานสาวตัวน้อยไม่ไหว เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า “Long time no see”

จากนั้นก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ถึงคุณปู่กันใหญ่ อาทิ “คิดถึงปีไหม่กับคุณปู่ค่ะ เมื่อไหร่คุณปู่ จะพาปีไหม่มาหลั่นล้าที่บ้านกันคะ” , “ดีใจค่ะที่คุณปู่ยังคิดถึง หลานปีคนนี้ ปีไหม่ก็คงคิดถึงคุณปู่มาก ๆ เหมือนกัน “ทำดีแค่นี้พอ” ปีไหม่เคยพูดกับคุณปู่ไว้ ห้ามดีดหูป่าป๊าปีไหม่นะคะ” , “คุณปู่ หมดโควิดเดียวหนูปีไปหา”

8 ปู่ไพวงษ์1

8 ปู่ไพวงษ์4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo