Entertainment

พังยับ! ‘บุ๋ม’ เผยสภาพรถพยาบาล หลังหักหลบ-พลิกคว่ำ ระหว่างส่งผู้ป่วยโควิด-19

เดินหน้าให้ความช่วยเหลือประชาชนแบบสุดใจ สำหรับ “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ดีกรีอดีตนางสาวไทยที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวย แต่ยังมีความสามารถรอบด้าน แถมยังเป็นสาวใจบุญที่ออกมาเคลื่อนไหวและให้ความช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด เพราะไม่ว่าจะเกิดวิกฤติสถานการณ์หรือใครกำลังเดือดร้อนอะไร เจ้าตัวก็มักจะเป็นคนแรก ๆ ที่ยื่นมือมาให้ความช่วยเหลือแทบทุกครั้ง

อย่างในช่วงสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 สาวบุ๋ม ก็ได้ออกมาให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มกำลังเต็มความสามารถ ทั้งมอบสิ่งของต่าง ๆ ไปจนถึงประสานจัดหาเตียง และรับ-ส่งผู้ป่วยฟรีโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

5 บุ๋ม ปนัดดา4

แต่ล่าสุด (30 ก.ค.) บุ๋ม ได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านทางอินสตาแกรม @boompanadda หลังรถตู้ขององค์กรทำดีเกิดอุบัติเหตุในระหว่างส่งผู้ป่วย “รถพยาบาลเราพังไป 1 คันแล้ว เมื่อคืนนี้ตรงโคราช เรากำลังไปส่งคนไข้จากกรุงเทพฯไปมหาสารคาม เนื่องจาก มีรถบรรทุกพ่วงที่เบรกกระทันหัน แล้วทำให้รถเป็นทุกที่ตามหลังมาหักหลบออกมาทางรถพยาบาล

ทำให้รถของเราต้องเบรกกระทันหันหักหลบแล้วก็เลยพลิกคว่ำ คนไข้มีรถพยาบาลจากโคราชนำส่งต่อ ตอนนี้คนขับและทีมงานไม่ได้เป็นอะไรมาก โล่งอกไปเปราะนึง ป.ล. ผู้ใช้รถใช้ถนน ได้โปรดระมัดระวังรถพยาบาลด้วยนะคะ ขอร้อง”

5 บุ๋ม ปนัดดา3

5 บุ๋ม ปนัดดา1

5 บุ๋ม ปนัดดา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo