Entertainment

‘ยุ้ย ญาติเยอะ’ ลั่นวันไหนแก่แล้วเพ้อเจ้อ ช่วยถีบให้รู้ตัว ไม่อยากแก่แบบโง่ ๆ แล้วตายไป

ออกมาแสดงจุดยืนของตัวเองชัดเจน สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว “ยุ้ย-จริยา ปรีดากูล” หรือ “ยุ้ย ญาติเยอะ” อีกหนึ่งคนดังที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองแบบดุเด็ดเผ็ดร้อน ซึ่งเจ้าตัวก็ออกตัวชัดเจนว่า ไม่เป็นกลาง และจะขออยู่เคียงข้างประชาชน

ยุ้ยญาติเยอะ

ล่าสุด ยุ้ย ญาติเยอะ จัดหนักจัดเต็ม โพสต์ข้อความฟาดเดือดผ่านเฟซบุ๊กเพจ ยุ้ย ญาติเยอะ ระบุว่า “ถึงกูจะอ้วน หรือกูจะเตี้ย!! กูก็ไม่ได้ เxย ถึงขั้น… ทำให้ใครต่อใครตาย!! #นะคะสลิ่ม #หาค่าขนมให้ลูกแปปปป #ใครที่ด่าว่ารึหมิ่นอะไรไว้ #แคปแล้วจ้า #รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้นค่ะ #ไม่ได้หิวแสง #หิวเงินแทนดีกว่า”

batch ยุ้ยญาติเยอะ1

ทั้งยังโพสต์ต่ออีกว่า “มาตกลงกันก่อน!!! ถ้าถึงวันที่ยุ้ยแก่ แก่คือแก่เพ้อเจ้อ แก่มีทิฐิ แก่เลอะเทอะ แก่ไม่ทันสมัยไม่รู้จักเครื่องทำน้ำอุ่น แก่แล้วไม่แฟร์ ๆ ไม่สปอร์ต แก่ไปเรื่อย ๆ คือแก่ยังอวดดี แก่เปลืองข้าวเปลืองน้ำ แก่ไม่มีความคิด คิดก็คิดสวนกับโลก ใครก็ได้อยู่ใกล้ ๆ มึxช่วยกระโดดถีบให้กุรู้สึกตัวทีนะ เคนะ กูไม่อยากแก่แบบโง่ ๆ แล้วก็ตายไปอ่ะ”

batch ยุ้ยญาติเยอะ2

ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์ข้อความฝากถึงลูกชายหัวแก้วหัวแหวนว่า “แม่พร้อม อายุมากอย่างมีคุณภาพ ลูกก็พร้อม โตไปอย่างมีคุณภาพ โตไปไม่สลิ่มนะลูก สาธุฯ อันนี้แม่ขอจากใจเลย” ท่ามกลางชาวเน็ตที่พากันแห่เข้ามาแสดงความคิดความเห็นสนั่นโซเชียล

batch ยุ้ยญาติเยอะ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo