Entertainment

ผลตรวจออกแล้ว! ‘ทาทา’ พา ‘น้องเร’ ตรวจโควิดอีกครั้ง หลังกักตัวครบ 14 วัน

หลังทราบข่าวแม่บ้านติดเชื้อโควิด-19 คุณแม่สายสตรองอย่างนักร้องสาวคนดัง “ทาทา ยัง” จึงได้พาลูกชาย “น้องเร” เข้าตรวจหาเชื้อในทันที พร้อมแจ้งผลตรวจให้แฟน ๆ ที่เป็นห่วงได้ทราบผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @tataamitayoung ทั้งยังประกาศทำตามมาตราการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด โดยการกักตัว 14 วัน เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อสังคม

ทาทา

ล่าสุด หลังจากที่กักตัวครบ 14 วัน ทาทา ก็ได้พา น้องเร เข้ารับผลการตรวจอีกรอบ พร้อมกับเล่าโมเมนท์พาลูกชายตรวจโควิดให้ฟังว่า “ครบ 14 วัน ถึงเวลาตรวจกันอีกรอบ ( 14 วันที่กักตัวกันอยู่ที่บ้าน อาการปกติดี ไม่มีอะไรนะคะ ) เพราะพี่เรรู้แล้วว่ามันเป็นยังไงจากการตรวจครั้งที่แล้ว ครั้งนี้ก็จะตรวจกันยากนิดนึง ปกติทาไม่ชอบลงคลิปหรือรูปเวลาลูกร้องไห้ แต่ในครั้งนี้พี่เรเข้มแข็งมาก ๆ ( อีกแล้ว )

batch ทาทา1

แต่กว่าจะหลอกล่อกันได้ก็นานอยู่เหมือนกัน ในที่สุดก็ยอมให้ตรวจง่าย ๆ เมื่อมีขอแลกเปลี่ยน นั่นก็คือ ทีสับหรือโทรศัพท์นั่นเอง ( พี่เรเรียกโทรศัพท์ว่าทีสับมาตั้งแต่พูดได้ เรียกแบบนี้มาตลอด ) ได้ทีสับปั๊บยอมตรวจทันที เด็กสมัยนี้ ต้องเอาเทคโนโลยีหลอกล่อ เผื่อคุณพ่อคุณแม่คนไหนอยากจะเอาไอเดียไปใช้ถ้าลูกต้องตรวจนะคะ 😊 #เก็บไว้ให้พี่เรดู”

ก่อนที่ ทาทา จะโชว์ผลตรวจโควิดพบว่า เป็นลบ ปลอดภัยทั้งแม่และลูก พร้อมกับขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ด้วยว่า “ขอบคุณสำหรับทุก ๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ทากับเรนะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัย Be safe Stay safe กันทุกคนนะคะ 🤍 ป.ล. ทำยังกับว่าจะได้ออกไปไหน”

batch ทาทา2batch 451batch 452batch 453

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo