Entertainment

‘ใหม่ สุคนธวา’ เผยแล้ว! หลายคนถาม บ้านนี้อยู่แล้วดี รวย เฮง ทำไมถึงขาย?

อีกหนึ่งสาวสายสตรองที่หลายคนยกให้เป็นไอดอลของสาวยุคใหม่ สำหรับคุณแม่คนสวย “ใหม่ สุคนธวา” ที่ขยันทำงานหาเลี้ยงครอบครัวให้สุขสบายมาโดยตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศขายบ้านหลังเก่า เพื่อซื้อหลังใหม่มูลค่า 53 ล้านบาทให้กับคุณพ่อ

maii

ล่าสุด ( 29 ก.ค. ) ใหม่ ได้โพสต์ภาพประกาศขายบ้านลงบนอินสตาแกรม @maisukhon พร้อมเผยเหตุผลที่ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจขายบ้านหลังนี้ว่า “ขายขาดทุนเลยจ้า 9.9 ล้านบาท อยากส่งต่อไว ๆ ได้ไปคุ้มแน่ มาแต่ตัวได้เลยจ้า

(ขายถูกกว่าราคาประเมิน) ส่งต่อความเฮง ความรวย ความปัง ความเจริญค่ะ ในราคาดีมาก ถ้าเทียบกับทำเล ความสวยของบ้านและสิ่งที่แถมให้ไปด้วย มาแต่ตัวได้เลยจ้า บ้านใกล้ทะเลสาบของมบ.นะคะ

batch ใหม่สุคนธวา1

ความเชื่อคือ มีน้ำอยู่หน้าบ้าน จะถือว่าเป็นบ่อเงินบ่อทอง รวมทั้งโครงการ มบ.ติดกับแม่น้ำด้วยนะคะ ดักความรวยไว้ให้แล้วค่ะ (ก่อนซื้อบ้านหลังนี้ดูฮวงจุ้ยแล้วค่ะ)

หลายคนถามว่า ถ้าบ้านหลังนี้อยู่แล้วดี รวย เฮง เจริญจริง ๆ แล้วทำไมถึงไม่อยู่ต่อเองล่ะ ทำไมถึงขาย เอ้า! ก็อยู่แล้ว ดี รวย เฮง เจริญรุ่งเรืองขึ้นไงคะ เลยไปซื้อบ้านใหม่ หลังละ 53 ล้าน นี่คือคำตอบนะคะ เห็นถามกันมาเยอะ คิดเอาเองว่าบ้านหลังนี้ให้คุณแค่ไหน สนใจลดให้พิเศษค่ะ สำหรับเศรษฐีท่านต่อไป”

batch ใหม่สุคนธวา2

 

View this post on Instagram

 

A post shared by maisukhon (@maisukhon)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo