Entertainment

เดือด! ‘บุ๋ม’ แฉรถพยาบาล หากินบนความตาย บอกส่งฟรี แต่คิดเงินผู้ป่วย เคสด่วนหลักหมื่น

เป็นหนึ่งในคนบันเทิงที่ออกช่วยเหลือประชาชนแบบสุดใจ สำหรับ “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” แต่ล่าสุด (29 ก.ค.) ก็มีเรื่องที่ทำให้เจ้าตัวถึงกับหัวร้อน จนต้องออกมาโพสต์อินสตาแกรม @boompanadda เตือนใจคนที่กำลังหากินบนความเป็นความตายของคน บอกเลยไม่มีทางเจริญ หลังทราบข่าวจากผู้ป่วยโควิด-19 ว่า มีรถพยาบาลคิดเงินทีหลัง

15 บุ๋ม ปนัดดา3

“ตั้งแต่เช้ามา ทีมรถพยาบาลเราวิ่งรับ 9 เคสไปส่งโรงพยาบาลแล้ว …. ไม่คิดค่าใช้จ่าย ไม่เรียกเงินทีหลัง อย่าให้พูดเลยว่ามีคนป่วยมาฟ้องยังไงบ้าง บอกจะไปส่งฟรี ตอนหลังมาคิดเงินหัวละ 3,500.- มีเคสส่งรพ.ด่วน คิดเงิน 15,000.- ไปตรวจโควิด บอกมาจากรพ. พอถามว่ามาจากที่ไหน บอกว่าทำงานนอกเวลาขอไม่บอก คิดค่าตรวจหัวละ 800 ค่าน้ำมันต่างหาก หากินบนความเป็นความตายของคน มันไม่เจริญหรอก พี่ขอเตือน!”

15 บุ๋ม ปนัดดา1

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ประณามการกระทำดังกล่าวอย่างมากมาย อาทิ “รถของที่ไหนคะ แชร์เลยค่ะ ประชาชนจะได้ไม่โดนกระทำแบบนี้” , “ในหมู่คนดี เสียสละ​ ​ก็มักจะมีเหลือบ ไร​ แฝงตัวอยู่เสมอค่ะแม่บุ๋ม” , “รายได้ก็ไม่มี เงินก็หายาก ยังจะมาหากินกันแบบนี้อีก ……. ขอบคุณ…องค์กรทำดีค่ะ” , “จริงค่ะ แฟนวิ่งรถรับส่งผู้ป่วยโควิด บางทีนอกระบบ มีคนขอมาก็ไป พอถึงเค้าถามเท่าไหร่ พอบอกฟรี คนป่วยบอกติดต่อไปบางที่เรียกคนละ3-4พัน ใจร้ายมาก ๆ ซ้ำเติมคนป่วยสุด ๆ ทำอาสาเสียชื่อจริง ๆ”

15 บุ๋ม ปนัดดา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo