Entertainment

‘แบงค์ ธิติ’ เคลื่อนไหว! หลัง ‘พิมฐา’ เดินสายขอโทษ เยียวยาร้านค้าที่ได้รับผลกระทบ

ไม่เคยนิ่งนอนใจ แบงค์ ธิติ โพสต์ไอจี หลัง พิมฐา เดินสายขอโทษ มอบค่าเยียวยาร้านค้าที่ได้รับผลกระทบ เตรียมเดินทางไปขอโทษด้วยตัวเองอีกครั้ง หากสถานการณ์ดีขึ้น

จากกรณีของนักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น “แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์” ตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยง เดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่กับเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง “พิมฐา” ก่อนฝ่ายหญิงตรวจพบเชื้อโควิด-19 ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนัก เกี่ยวกับการไม่ปฎิบัติตามกฎของทางจังหวัด  ทั้งที่เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง แต่ไม่ยอมกักตัว และตะลอนไปตามสถานที่ต่าง ๆ หลายแห่ง

ล่าสุด (29 ก.ค.) หนุ่มแบงค์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @bank_thiti เผยภาพที่ พิมฐาและครอบครัวเดินทางไปมอบเงินเยียวยาให้กับร้านค้าต่าง ๆ ที่ได้รับผลกระทบ พร้อมระบุข้อความว่า

14 แบงค์ ธิติ1

แบงค์ ธิติ เตรียมเดินทางไปขอโทษด้วยตัวเองอีกครั้ง หากสถานการณ์ดีขึ้น

“ระหว่างที่ @pimtha ทำการรักษาตัว กับผมที่อยู่ในช่วงของการกักตัว เราทั้งคู่ได้มีการปรึษากันในเรื่องของการช่วยเหลือและเยียวยาให้กับร้านค้าผู้ประกอบการและพนักงานของทางร้าน รวมไปถึงน้อง ๆ นักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่ได้รับผลกระทบ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทั้งผมและพิม ได้ติดต่อกับทางร้านค้าโดยตรงผ่านทาง Dm ซึ่งต้องขอบคุณผู้ประกอบการของทุก ๆ ร้านที่ยอมรับและเข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และยังให้โอกาสทั้งผมและพิมได้รับผิดชอบเยียวยาในส่วนนี้

และผมอยากขอบคุณ คุณแม่ของพิม ที่ช่วยหาข้อมูลของจำนวนพนักงานในแต่ละร้าน รวมถึงระยะเวลาและจำนวนวันที่แต่ละร้านต้องหยุดทำการชั่วคราวหลังเกิดผลกระทบ และอยากขอบคุณ @pimtha มาก ๆ ที่เดินทางไปมอบเงินเยียวยาด้วยตัวเอง ขอบคุณนะ 🙂 สุดท้ายนี้ผมอยากขอโทษ ร้านค้าต่าง ๆ ที่ไม่ได้เดินทางไปด้วยตัวเอง ถ้าสถานการณ์ดีขึ้น ผมจะเดินทางไปเพื่อขอโทษด้วยตัวเองอีกครั้งนะครับ”

ภาพถ่ายหน้าจอ 2564 07 29 เวลา 18.13.16

14 แบงค์ ธิติ3

14 แบงค์ ธิติ2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo