Entertainment

ขึ้นชื่อเป็นนางเอกตัวท็อป ความสวยต้องไม่ธรรมดา ภาพวัยเด็กเซ็ทนี้การันตีได้เลย!

น่าเอ็นดูมาก! แต้ว ณฐพร อวดภาพวัยเด็ก ออร่านางเอกพุ่งแรงตั้งแต่ตอนนั้นเลย

บอกเลยว่าสวยตั้งแต่เด็กจริง ๆ สำหรับนางเอกสาวซุป’ตาร์ “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ที่ล่าสุด (29 ก.ค.) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @taewaew_natapohn อวดภาพวัยเด็กของตัวเองอย่างรัว ๆ ผ่านสตอรี่ให้แฟน ๆ ได้ชมกัน เรียกได้ว่าออร่าพุ่งแรงมาก น่ารักน่าเอ็นดูตั้งแต่เด็กเลยทีเดียว และแน่นอนว่าปัจจุบัน สาวแต้ว คือนางเอกที่สวยเป๊ะ หุ่นปังมาก ไม่ว่าจะใส่ชุดไหน แต่งหน้าสไตล์อะไรก็เอาอยู่ทุกลุคจริง ๆ

ขึ้นชื่อว่านางเอกอ่ะเนอะ ความสวยต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ไปชมภาพกันดีกว่าจ้า

ภาพวัยเด็ก แต้ว ณฐพร น่ารักน่าเอ็นดูอย่างแรง

แต้ว ณฐพร อวดภาพวัยเด็ก

แต้ว ณฐพร อวดภาพวัยเด็ก

แต้ว ณฐพร อวดภาพวัยเด็ก

แต้ว ณฐพร อวดภาพวัยเด็ก

แต้ว ณฐพร อวดภาพวัยเด็ก

แต้ว ณฐพร อวดภาพวัยเด็ก

แต้ว ณฐพร อวดภาพวัยเด็ก

สำหรับ “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ปัจจุบันอายุ 32 ปี เข้าสู่วงการบันเทิงจากงานโฆษณา ถ่ายมิวสิกวิดีโอ และได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรก เด็กหอ จากนั้นก็ได้ทำหน้าที่เป็นผู้ประกาศแจ้งการเข้ารายการของสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ก่อนตัดสินใจเข้ามาคัดเลือกเป็นนักแสดงของช่อง 3 และผ่านการทดสอบจนได้เข้ามาอยู่ในสังกัด ภายใต้กลุ่มพาวเวอร์ทรี ผลงานละครเรื่องแรกคือ น่ารัก คู่กับ แมท การิน ศตายุ และมีผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นคือละครย้อนยุคเรื่อง ดงผู้ดี คู่กับ สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์

ในปี 2556 แต้ว ณฐพร ได้ร่วมแสดงในละครฉลองครบรอบ 43 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์ ในบทบาท “เจ้าหญิงสร้อยฟ้า” ซึ่งเป็นเรื่องแรกที่ได้พูดภาษาไทยถิ่นอีสานทั้งเรื่อง จนได้รับคำชมจากแฟนละคร และทำให้เธอได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำและคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 11 สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม

10 แต้ว ณฐพร8

ในปี 2559 แต้ว ณฐพร ได้กลับมาพูดภาษาไทยถิ่นอีสานอีกครั้งในบทบาท “คำแก้ว” และ “เจ้าแม่นาคี” ในละคร นาคี ที่ได้สร้างปรากฏการณ์โด่งดังไปทั้งประเทศ อีกทั้งยังเป็นละครที่เรตติ้งสูงถึง 17.29 ขึ้นแท่นละครเรตติ้งสูงที่สุดแห่งปี 2559 ปีถัดมาได้แสดงละครย้อนยุคเรื่อง รากนครา คู่กับ หมาก ปริญ สุภารัตน์ ในบทบาท “เจ้าแม้นเมือง” ที่ต้องพูดภาษาไทยถิ่นเหนือทั้งเรื่อง

ในปี 2561 แต้ว ณฐพร ได้ร่วมแสดงในละครอิงประวัติศาสตร์เรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว และละครโรแมนติก-ดราม่าเรื่อง เกมเสน่หา ในบทบาท “เหมือนชนก” คุณหนูอารมณ์ร้าย ซึ่งนับว่าเป็นการพลิกบทบาทมารับบทนางเอกร้ายครั้งแรก และละครทั้งสองเธอแสดงคู่กับ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo