Entertainment

‘ณวัฒน์’ เตือน ‘กรรชัย’ อย่าคิดว่าข้อมูลที่ได้เจ๋งที่สุด เจอมากับตัว ให้ใจแต่ไม่ได้อะไร

ณวัฒน์ เตือน กรรชัย นับเป็นน้องที่สนิท อย่าคิดว่าข้อมูลที่ได้เจ๋งที่สุด ลั่น ที่คุณโทรไปหาเขามันคือนักแสดง เจอมากับตัว ให้ใจแต่ไม่ได้อะไรกลับมา

หลังจากพิธีกรชื่อดัง “หนุ่ม กรรชัย” และ “มดดำ คชาภา” แสดงความคิดเห็นถึงกรณี “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” กับ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ” ว่าจากที่ไปสืบมาไม่ใช่อย่างที่เป็นข่าวเมาท์ว่า ตลก ต.ชวนให้ไปออก ติดเชื้อโควิด-19 จากสตูดิโอดัง เพราะตุ๊กกี้ไม่ติดเชื้อ ถ้าติดคลัสเตอร์ 40 คนจริง ก็ต้องมีข่าวออก เรื่องแบบนี้พูดลอย ๆ อาจโดนฟ้องได้ เพราะองค์กรเขาเสียหาย

4 ณวัฒน์2 2

ณวัฒน์ เตือน กรรชัย อย่าคิดว่าข้อมูลที่ได้เจ๋งที่สุด

ซึ่งล่าสุด (28 ก.ค.) ณวัฒน์ ก็ได้ออกมาไลฟ์บนแฟนเพจเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil แถลงชี้แจงถึงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว รวมถึงผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว พร้อมฝากเตือนไปยัง หนุ่ม กรรชัย ที่เข้ามาเอี่ยวด้วยว่า

4 ณวัฒน์1 2

“คุณกรรชัยคุณดูอยู่ไหม คุณกรรชัยคุณดูอยู่หรือเปล่า ผมบอกแล้วเวลาคุณเล่าข่าวใส่ไข่อะไรของคุณเมื่อวานเนี่ยเยอะ ว่าเอาเนื้อเยอะ ๆ นะ อย่าเอาแบบเกาเหลาโหลงเหลงบอกแล้วทีวีตอนนี้มันไม่มีอนาคตหรอก เมื่อวานผมก็ดูอยู่ พวกคุณแบบ แหม รู้จริง รู้จริง ผมรู้มาอย่างนี้ ผมเตือนคุณกรรชัย คุณกรรชัยก็น้องผมนะ ที่สนิทนะ ในวงการบันเทิงผมเหลือไม่กี่คนแล้วตอนนี้ คุณกรรชัยบางทีไอที่คุณโทรไปหาเขามันคือนักแสดง เหมือนที่ผมเจอ ให้ใจแต่ไม่เคยให้อะไรกลับมา เพราะฉะนั้นคุณอย่าคิดว่าคุณได้ข้อมูลมาที่เจ๋งที่สุด ผมบอกแล้ววงการบันเทิงดับแล้ว ทีวีดับแล้ว คุณต้องมานี่ คุณกรรชัย

อยู่ไหม คุณกรรชัย กล้าโชว์ตัวหน่อย ผมเนี่ยลำบากขนาดไนที่ต้องวิ่งไปรายการคุณเนี่ย ไปซื้อโฆษณาคุณลำบากเหลือเกิน ไอนั่นก็พูดไม่ได้ไอนี่ก็พูดไม่ได้ คุณคิดดูสิ กสทช.ไม่ให้พูดขาวไม่ให้พูด ลำบากเหลือเกินที่ผมวิ่งไปหาคุณเนี่ย เอาเงินไปให้คุณครั้งนึงตั้งหลายแสนนั่งรอคุณและแบบกว่าจะได้ทอล์กแค่ 3 นาที ไอนั่นก็ไม่ให้พูด ไอนี่ก็ไม่ให้พูด ผมบอกแล้ว ตรงนี้พูดได้หมดครับทำไมเหรอ สินค้าของแบรนด์ใหญ่แบรนด์นึง ทำไมอ่ะ สามารถพูดได้ว่า ทาปั๊บขาวเพื่อชั่วข้ามคืน ทำไมอ่ะทำไมมันไม่เสมอภาคอ่ะ คุณไปดูสิ แต่แต่เวลาผมไปทอล์ก ขาวไม่ได้นะต้องสว่าง สว่างอะไรว่ะว่างมันก็เป็นแสงนีออนอ่ะสิ ไม่มีหรอกสว่าง เพราะฉะนั้นมันต้องขาว เพราะฉะนั้นผมจะบอกให้เราต้องต่อสู้กับสิ่งที่เราควรจะเป็น”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo