Entertainment

หมู พิมพ์ผกา ฟาดแซ่บ หลัง อนุทิน ชี้แค่มุมกล้อง ภาพคนแออัดไปรอฉีดวัคซีน

จากกรณีที่มีการแชร์ภาพประชาชนจำนวนมากมารอฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ณ สถานีกลางบางซื่อ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เกี่ยวกับปัญหาเรื่องความแออัดของคนจำนวนมาก ที่อาจส่งผลให้มีความเสี่ยงเพิ่มมากขึ้น กระทั่ง “นายอนุทิน ชาญวีรกูล” รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ทำนองว่า ภาพที่เห็นเป็นการแออัดแค่ช่วงเช้าเท่านั้น และอาจจะเป็นมุมกล้อง

3 หมู พิมพ์ผกา3

งานนี้ ทางด้านนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ” คุณแม่ของนักแสดงหนุ่ม “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” ที่ได้ฟังคำตอบดังกล่าว จึงได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @pimpaka แสดงความคิดเห็นในมุมของตัวเองบ้างว่า

“เห็นภาพนี้ตั้งแต่เช้า….เหนื่อย !!!! ไม่มีอะไรจะพูด !!!…….. แต่พอได้ยินท่านสัมภาษณ์ ก็ทำเอาอ้าปากค้าง!!!!! ท่านบอก ‘แน่นแค่ช่วงเช้า’ ….”

“ห๊า!!!! โควิด มันตื่นสายเหรอท่าน ตอนเช้า ๆ โควิดไม่ทำงานเหรอท่าน ?? ….. ท่านบอก ‘แค่มุมกล้องถ่ายให้ดูเยอะ’ … โว๊ะ!!! คำตอบนี้ประชาชนได้ยินแล้วเค้าจะเรียกท่านว่า ‘แถ’ ได้นะท่าน…..”

“อย่างน้อย ๆ ท่านต้องแจ้งประชาสัมพันธ์กระจายคนให้ไปฉีดหลาย ๆ จุด ที่เตรียมไว้… กลับบอกว่า ‘ต้องลดการฉีด…เพื่อไม่ให้มีภาพนี้’ หือ!!!!! …. ลดทำมายยยย??? ลดไม่ด๊ายยยย ต้องเร่งกระจายฉีดสิท่านนนนน พระเจ้า!!! …. ตายแล้ววว !! ตาย ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ”

3 หมู พิมพ์ผกา2

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาร่วมแสดงความเห็นกันเป้นจำนวนมาก ขณะที่ ตั๊ก ศิริพร ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “หนูไม่รู้จะสรรหาคำอะไรมาพูดแล้วพี่หมู เฮ้อเหนื่อยใจแทนปชช.”

3 หมู พิมพ์ผกา1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo