Entertainment

‘อองตวน’ โอด #หนีไป ติดตัว ล่าสุด โดนนางฟ้าโอลิมปิก 2020 ตั้งค่า IG เป็นไพรเวทหนี

อองตวน ปินโต โอด แฮชแท็ก #หนีไป ติดตัวถึงทุกวันนี้ ล่าสุด เข้าไปส่องไอจี โปลินา โนรอซ นักกระโดดค้ำถ่อทีมชาติรัสเซีย นางฟ้าโอลิมปิก 2020 ผ่านไปแป๊บเดียว สาวตั้งค่าไอจีเป็นไพรเวทแล้ว

นอกจากแฮชแท็ก #หนีไป จะติดตัวพิธีกรหนุ่มดีกรีอดีตนักมวยชื่อดังอย่าง “อองตวน ปินโต” มาจนถึงทุกวันนี้ ล่าสุด (28 ก.ค.) ไม่น่าเชื่อว่ายังข้ามทวีปไกลไปถึงรัสเซียด้วย โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @antoine_pinto เล่าให้ฟังว่าหลังจากที่เข้าไปส่องอินสตาแกรมชื่นชมความสวยของ “โปลินา โนรอซ” นักกระโดดค้ำถ่อทีมชาติรัสเซีย นางฟ้าโอลิมปิก 2020 แล้วแชร์รูปของเขาลงไอจีสตอรี่ ปรากฏว่าผ่านไปแป๊บเดียวนักกีฬาสาวคนสวยก็ตั้งค่าอินสตาแกรมเป็นไพรเวททันที

1 อองตวน1

โปลินา โนรอซ นางฟ้าโอลิมปิก 2020 ตั้ง IG เป็นไพรเวท หลัง อองตวน เข้าไปส่อง

“ผมมีเรื่องนึงจะเล่าให้ฟังครับ…..เรื่องราวมันมีอยู่ว่ามีนักกีฬาในโอลิมปิกคนหนึ่ง ที่หน้าตาน่ารักและสวยมาd ผมก็เลยเข้าไปดู igของเค้า และแน่นอนด้วยเจตนาที่อยากจะแบ่งปันสิ่งดีดีให้กับผู้ติดตามทุกคน ผมก็แชร์รูปของเค้าลง storie

และแล้วสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ…หลังจากนั้นแป๊บเดียว ค้าเปลี่ยนสถานะ Instagram เป็น PRIVATE เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า hastag #หนีไป มันยังคงติดตัวเราอยู่ตลอด แถมยังข้ามทวีปไปถึงรัสเซียด้วย”

โปลินา โนรอซ

1 อองตวน4

1 อองตวน3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo