Entertainment

ณวัฒน์ ประกาศลาจอ อีก 2 รายการ ทิ้งท้ายซึ้ง พูดความในใจถึง 3 พิธีกรดัง

ณวัฒน์ ประกาศลาจอ อีก 2 รายการ รายการทูเดย์ โชว์ ซึ่งเจ้าตัวได้คุยเรียบร้อยแล้ว และอีกหนึ่งรายการคือ รายการเพชรรามา พร้อมทิ้งท้ายซึ้ง พูดความในใจถึง 3 พิธีกรดัง 

หลังจากพิธีกรและเจ้าพ่อเวทีนางงามอย่าง “ณวัฒน์-อิสรไกรศีล” ออกมาไลฟ์ประกาศยุติบทบาทการเป็นพิธีกรรายการ “ครัวคุณต๋อย” โดยบอกว่าเคารพผู้ที่ทำงานด้วยกัน แต่ถ้าสัญญาณมาว่าอย่าพูดเรื่องเจ้าสัว เพราะกลัวไม่ได้สปอนเซอร์ ตนก็ขอถอนตัว เพื่อให้ไม่เป็นปัญหาต่อทุกคน ยืนยันว่าตนไม่มีทางสนับสนุนเด็ดขาด ทั้งยังบอกฟาดแรงว่าไม่ต้องส่งข้อความมาแสดงอิทธิฤทธิ์เหนือตนด้วย

ณวัฒน์

ณวัฒน์ ประกาศลาจอ อีก 2 รายการ 

ล่าสุด (28 ก.ค.) ณวัฒน์ ได้ออกมาไลฟ์สดบนเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil โดยเจ้าตัวได้ระบุว่า “ผมขออนุญาตลาออกอย่างเป็นทางการอีกครั้งสำหรับรายการทูเดย์ โชว์ ซึ่งผมได้คุยเรียบร้อยแล้ว รายการก็จะไม่มีผมอีกแล้ว ไม่เกี่ยวข้องกันแล้ว ส่วนรายการเพชรรามา ทางช่องอมรินทร์ทีวี ก็จะไม่มีผมอีกแล้ว แต่จะมีรายการนี้อยู่ถึงสิ้นเดือนกันยายน ตามสัญญาที่เซ็นไว้ และเปลี่ยนเป็นพิธีกรคนอื่นแทน ถือเป็นการล้างหน้าผมออกจากทีวี 100% นับจากวินาทีนี้ ไม่ใช่แค่รายการครัวคุณต๋อย

และขอฝากความปรารถนาดีถึง โก๊ะตี๋ น้องรักของผม สบายใจได้ เพราะไม่ได้ติดสายพันธุ์เดียวกับคุณ โก๊ะตี๋เป็นน้องที่ผมรักมาก เป็นน้องที่ผมโคตรรักเลย ขอบคุณเอ๊าะมาก น้องรักอีกคน คนนี้ก็จะวิตกจริตไปเรื่อย โคตรรักเหมือนกัน เรารักกันจริง ๆ และสุดท้ายต้องขอบคุณ พี่ต๋อย ไตรภพ พี่ต๋อยคือไอดอลของผม พี่ต๋อย คือพี่ชายที่แสนดีในทุกเวลาที่มีความสุขหรือมีความทุกข์ พี่ต๋อย เป็นคนที่ผมบอกได้เลยว่า พูดได้เต็มปากเต็มคำว่าผมรักพี่ต๋อยด้วยความบริสุทธิ์ใจ และผมก็จะรักแบบนี้ตลอดไป

และวันที่ปิดสถานีไอทีวี เราอยู่ด้วยกันจนวินาทีสุดท้ายตอนจอมันดับ เราผ่านทุกข์ไม่รู้นับครั้งไม่ถ้วน ในวันนั้นนารากรเป็นผู้อ่านจนวินาทีสุดท้ายและจอดับไป เราหันถามกันว่าชีวิตเรามืด ไม่รู้จะไปไหนต่อ เราพากันมาส่งหลายที่แล้ว เราพากันเดินมาหลายที่แล้ว ขออนุญาตขอบคุณพี่ต๋อย ไตรภพ จากก้นบึ้งของหัวใจ เป็นที่สุดหนึ่งเดียวในวงการบันเทิงของผม ขอบคุณครับ”

ณวัฒน์

ณวัฒน์1

ณวัฒน์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo