Entertainment

เปิดภาพปัจจุบัน ดารารุ่นใหญ่ วัย 56 ปี อดีตภรรยา ‘เจ้าสัวบุญชัย’ ยังสวยไม่เปลี่ยน

อัปเดตภาพปัจจุบัน ปูดำ สรารัตน์ นักแสดงสาวรุ่นใหญ่วัย 56 ปี หลังหายหน้าหายตาไปวงการบันเทิง

หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับ “ปูดำ-สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์” วัย 56 ปี นักแสดงสาวสวยรวยเสน่ห์ที่มีดีกรีเป็นถึงรองนางสาวไทย ปี พ.ศ. 2529 รวมทั้งตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสเอเชียแปซิฟิก อดีตภรรยาของ “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล”

7 ปูดำ สรารัตน์10

อัปเดตภาพปัจจุบัน ปูดำ สรารัตน์ นักแสดงสาวรุ่นใหญ่วัย 56 ปี

ซึ่งในช่วงหนึ่งเราจะเห็นหน้า พี่ปูดำ ฝากฝีไม้ลายมือผ่านละครโดดเด่นหลากหลายเรื่อง ก่อนที่เจ้าตัวจะหายหน้าจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ ๆ แล้ว วันนี้เราจึงทำการรวบรวมภาพปัจจุบันของเธอมาฝากทุกคนได้ชมให้หายคิดถึงกันไปพลาง ๆ ก่อน

7 ปูดำ สรารัตน์7

โดยก่อนหน้านี้ พี่ปูดำ เคยเปิดใจถึงสาเหตุที่หยุดรับงานละครชั่วคราวว่า ก่อนหน้านี้รับละครปีละ 5 เรื่อง ซึ่งช่วงนั้นคุณแม่ไม่สบาย ป่วย และโคม่า แต่ละครก็ต้องถ่ายและออกอากาศ เลยรู้สึกว่าการที่เรารับงานแสดงเราทำเพื่อครอบครัว แต่เมื่อเราทำเยอะเกินไป จนเราไม่ได้กลับไปดูแลเขาเราเลยรู้สึกว่าเราทำไปเพื่ออะไร เพราะวันนั้นตอนที่เขายังอยู่เราก็มีงาน เราเลยไม่สามารถกลับไปดูแลเขาอย่างเดียวได้ พอเราจบทุกสิ่งทุกอย่างพร้อมกับแม่ พร้อมกับละคร เราเลยมีความรู้สึกว่าเราไม่สามารถย้อนกลับไปได้แล้ว เราอยากจะพักแล้วก็เหนื่อยมาก เพราะเราย้อนกลับไปมองแล้วว่ามันสูญเสียทุกอย่าง สูญเสียอะไรที่ยิ่งใหญ่ไปในช่วงเวลาที่เราทำงานเยอะ ๆ ก็เลยพัก

7 ปูดำ สรารัตน์8

7 ปูดำ สรารัตน์1

7 ปูดำ สรารัตน์2

7 ปูดำ สรารัตน์3

7 ปูดำ สรารัตน์4

7 ปูดำ สรารัตน์5

7 ปูดำ สรารัตน์6

7 ปูดำ สรารัตน์9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo