Entertainment

ผจก.นักร้องสาว 200 ล้านวิว โพสต์แล้ว! ดราม่าข่าวลือท้อง-ซุ่มคลอด บอกอดใจรออีก 2 อาทิตย์

ผู้จัดการส่วนตัว กระต่าย พรรณนิภา โพสต์เฟซบุ๊ก หลังเจอกระแสดราม่าลูกทุ่งสาวซุ่มตั้งท้อง บอกอดใจรออีก 2 อาทิตย์รู้เรื่องแน่

เป็นประเด็นที่โลกโซเชียลกำลังเฝ้าเกาะติด สำหรับกระแสข่าวลือ เกี่ยวกับนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง “กระต่าย พรรณนิภา” หรือ “กระต่าย-พรรณนิภา เขียวเพชร” ลูกทุ่งสาววัย 15 ปี เจ้าของเพลงฮิต สองลังยังบ่ลืม, กลับมาเด้อ, เมาบ่ลืม, สันดานเก่า ฯลฯ ซึ่งมียอดวิวทะลุ 100 ล้านแทบทุกเพลง หลังโลกโซเชียลได้มีการพูดถึงเรื่องที่เจ้าตัวดูมีน้ำมีนวลขึ้น และชอบใส่เสื้อตัวใหญ่โคร่ง อีกทั้งชาวเน็ตยังสังเกตเห็นว่า เฟซบุ๊กของคุณแม่ของกระต่ายมีการโพสต์ภาพอุ้มเด็ก จนหลายคนพากันเมาท์ไปต่าง ๆ นานาว่า ลูกทุ่งสาวนั้นซุ่มตั้งท้องกับผู้จัดการส่วนตัวจนคลอดลูก

batch กระต่ายพรรณนิภา1

ผู้จัดการส่วนตัว กระต่าย พรรณนิภา บอกอดใจรออีก 2 อาทิตย์รู้เรื่องแน่

ท่ามกลางความสงสัยและพยายามสืบหาคำตอบของเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ต ล่าสุด เฟซบุ๊กของ ไพบูลย์ แสงเดือน โปรดิวเซอร์จ้วดจ้าด Studio และผู้จัดการส่วนตัวของ กระต่าย พรรณนิภา ก็ได้มีการโพสต์ออกมาข้อความ โดยระบุว่า

“อดใจรออีก 2 อาทิตย์นะทุกคน 13 สิงหาคมนี้ อยากรู้ อยากถาม อยากเห็น เตรียมตัวเลยจ้า ไลฟ์สดให้เบิ่งให้ฟังคัก ๆ ซุมด่ากะอย่าฟ้าวด่าเบิด ฮอดมื่อมาสิบ่มีแนวเว้านำเขาเด้ จ่งไว้ก่อนเนาะ”

5 กระต่าย พรรณนิภา4

ทั้งนี้ ผู้จัดการส่วนตัวของ กระต่าย พรรณนิภา ได้เผยถึงกระแสข่าวลือดังกล่าวกับทางสำนักข่าวชื่อดัง TNN ด้วยว่า “ทางน้องกระต่ายทราบข่าวแล้ว ไม่ได้เครียดอะไร แต่เป็นห่วงคนรอบข้าง และขอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงทีเดียว ถึงเรื่องข่าวทั้งหมด ในเร็วๆ นี้ ตอนนี้กำลังเก็บรวบรวมข้อมูลทั้งหมด ที่ออกข่าวออกมา แล้วเตรียมดำเนินคดี กับเพจปล่อยข่าวที่บิดเบือนความจริง”

5 กระต่าย พรรณนิภา1

5 กระต่าย พรรณนิภา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo