Entertainment

จำไม่ลืม! ‘ณวัฒน์’ พูดถึง ‘ลูกเกด เมทินี’ ข่มเหงเวทีมิสแกรนด์ จดไว้หมด ไม่ต้องห่วง

จำไม่ลืม! ณวัฒน์ พูดถึง ลูกเกด เมทินี เคยข่มเหงเวทีมิสแกรนด์ จดไว้หมด ไม่ต้องห่วง

ออกมาไลฟ์เดือดฉะกลับคู่กรณี เกี่ยวกับข้อพิพาทต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เจ้าพ่อเวทีนางงงาม อย่างเมื่อวานนี้ (26 ก.ค.) ก็ถึงคิวของ “เอ๋-ปารีณา ไกรคุปต์” สส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่ได้ออกมาพูดถึง ณวัฒน์ จนเจ้าตัวต้องออกมาไลฟ์ฟาดกลับอย่างเผ็ดดร้อน

ซึ่งในระหว่างไลฟ์ พูดถึง เอ๋ ปารีณา อยู่นั้น ณวัฒน์ ได้มีการพูดถึงอดีตนางงามและนางแบบชื่อดัง “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม” อย่างดุเดือดไม่แพ้กันว่า

ณวัฒน์ พูดถึง ลูกเกด เมทินี

ณวัฒน์ พูดถึง ลูกเกด เมทินี

“สายนางงามแนะให้ไปเล่น ลูกเกด เมทินี เขาบอกว่าเขาเป็นตัวแม่มิสยูนิเวิร์ส เขาเทรนด์ อย่าลืมนะ แหม มีอยู่ช่วงหนึ่งข่มเหงเวทีกูนัก กูจดไว้หมดแหละ กูเป็นคนไม่ลืม เพราะกูเกิดมาปากกัดตีนถีบ ไม่มีใครเคยช่วยกู และกูพูดความจริงทุกอย่าง

กูสัญญาว่ากูจะซื่อสัตย์ จริงใจ ใช้สมอง และอย่าปฏิเสธในสิ่งที่ทำเอาไว้ จะสร้างแบรนด์มิสแกรนด์ มึงก็หยามน้ำหน้า เอามิสยูนิเวิร์สมาด่ากู มึงจะบังคับนางงาม เดี๋ยวหยุดแค่นี้ก่อน เอาแค่นี้ มันคนละเรื่องกัน เก็บไว้หมดแหละ ไม่ต้องห่วง”

ณวัฒน์ พูดถึง ลูกเกด เมทินี

ทั้งนี้ เอ๋ ปารีณา ได้กล่าวถึง ณวัฒน์ ไว้ว่า ตนดูไลฟ์สดนายณวัฒน์ที่มีปัญหากับโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง แล้วรู้สึกสมเพชมาก ถือเป็นความเห็นแก่ตัว โดยเฉพาะการที่นายณวัฒน์ ติดเชื้อโควิด-19 แต่กลับโทษรัฐบาล โทษ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โทษการทำงานของกระทรวงสาธารณสุข และบุคลากรทางการแพทย์ ทั้งที่ตัวเองจัดเวทีนางงาม บังคับให้ผู้เข้าประกวดไม่ต้องใส่แมสก์ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์

ณวัฒน์ พูดถึง ลูกเกด เมทินี

ซึ่งทางด้าน ณวัฒน์ ได้โพสต์ภาพหลักฐานโต้กลับ เป็นใบรับรองแพทย์การรักษา พร้อมขีดเส้นใต้สีแดงเน้นอาการวิกฤติในชีวิต พร้อมระบุข้อความว่า “กราบเรียนท่าน ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ

เอกสารแนบ

1. รูปท่าน เพื่อเป็นการยืนยันด้วยภาพว่าผมหมายถึงบุคคลใด

2. ใบรับรองแพทย์การรักษา พร้อมขีดเส้นใต้สีแดงเน้นอาการวิกฤติในชีวิตของผม

ตามที่ท่านให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงตัวผมว่าเป็นคนน่าสมเพช ฟังแล้วแลดูด้อยค่าอีกมากมาย ตามที่ท่าน ส.ส.สัมภาษณ์ จึงอยากเรียนข้อมูลที่ถูกต้องตามใบรับรองแพทย์นี้ให้กับท่าน ส.ส.ปารีณาครับ

ด้วยความเคารพท่าน ส.ส.อย่างสูง

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล”

ณวัฒน์ พูดถึง ลูกเกด เมทินี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo