Entertainment

‘มิลลิ’ โอดเรื่องเรียนออนไลน์ ถ้ารัฐบาลยังจัดการโควิด ให้ใช้ชีวิตปกติไม่ได้ คงต้องดรอป

หลังจากที่แร็ปเปอร์สาวชื่อดัง “มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล” หรือ มิลลิ (MILLI) วัย 18 ปี ถูกเรียกสอบพฤติกรรม เหตุวิจารณ์รัฐปมโควิด กระทั่งเดินทางไปยัง สถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง เพื่อเข้ารับการสอบสวนนานกว่า 2 ชั่วโมง ตำรวจแจ้งข้อหาดูหมิ่น ม. 393 เพราะวิจารณ์การทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในทวิตเตอร์ เสียค่าปรับ 2,000 บาท ก่อนเดินทางออกจากโรงพักนางเลิ้งในทันที โดยยืนยันว่าจะยัง call out ต่อไป

มิลลิ (MILLI)

และเมื่อไม่นานมานี้ มิลลิ ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองอีกครั้ง ผ่านบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัว @millimdk โดยเจ้าตัวได้พูดถึงเรื่องเรียนออนไลน์ว่า “ถ้าจบเทอมนี้ รัฐบาลยังจัดการกับโควิด จนกลับมาใช้ชีวิตปกติไม่ได้ เด็ก ๆ มหาลัยหลายคนน่าจะดร็อป ( รวมถึงนวยด้วย ) เพราะว่าไม่ไหวแล้วจริงทรมานมาก บางวิชามันไม่เรียนออนไลน์ไม่ได้จริงๆนะ คุณจะผลาญทำลายเวลาและโอกาสของพวกเราไปถึงไหนอ่ะ ลาออกมั้ย”

หลังโพสต์ดังกล่าวได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์แสดงความคิดเห็นกันอย่างคับคั่ง อาทิเช่น “ที่เรียนที่ดีที่สุดคือ โรงเรียนกับมหาวิทยาลัย ไม่ใช่แค่เรียนทางตำราวิชาการ แต่ได้เรียนรู้จากกิจกรรม การเข้าหาสังคม การมีมิตรภาพ นี่คือสิ่งที่การเรียนออนไลน์มอบให้ไม่ได้เลยครับ” , “เรียนหมอท้อแล้วค่ะ ไม่ได้ผ่าอาจารย์ใหญ่ ต้องเรียนกายวิภาคออนไลน์อีก  ท้อมาก ๆ ยิ่งเห็นระบบสาธารณสุข ตอนนี้ยิ่งท้อ ไม่รู้จบมาจะเป็นยังไง” ฯลฯ

batch มิลลิ1 batch มิลลิ2 2 batch มิลลิ3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo