Entertainment

สะเทือนใจ ‘วาววา’ เล่าเรื่องจุกอก หนูน้อยขอผ้าห่ม บอกแม่ตัวเย็นมาก ไม่รู้ว่าเสียชีวิตแล้ว

อีกหนึ่งสาวสวยผู้มีหัวใจแห่งการเป็นผู้ให้ สำหรับนางเอกสาว “วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด” ที่ผันตัวเป็นอาสาสมัครให้กับ Bangkok Community Help Foundation (มูลนิธิแบงค็อก คอมมูนิตี้ เฮลป์) เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 ในช่วงนี้

13 วาววา ณิชชา1

ล่าสุด วาววา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @wawwa_nc เผยเรื่องราวจุกอก เกี่ยวกับครอบครัวของผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่มีอาการวิกฤต โดยระบุว่า “น้องบอกว่า ‘ขอผ้าห่มให้แม่หนูหน่อยได้มั้ยคะ แม่ตัวเย็นมาก’ โดยที่น้องไม่รู้ว่าแม่ของน้องได้เสียชีวิตแล้ว ตอนที่ทีมงานเราไปถึง คุณแม่ของน้องเสียชีวิตไปแล้ว 15 นาที แต่ตอนนี้เราได้กำลังช่วยพ่อของน้องอยู่ และยังมีอีกหลายร้อยเคสที่ ป่วยรอเตียง อยู่ที่บ้าน”

13 วาววา ณิชชา3

“ได้โปรดช่วยสนับสนุนเราด้วย @bangkokcommunityhelp ตอนนี้มีเคสวิกฤต ที่เราต้องไปช่วยทุกวัน เมื่อคืนนี้นี่เคสสุดท้ายตอนตีสอง เราอยากช่วยชีวิตทุกคน ตอนนี้เราขาดถังออกซิเจน ที่ซื้อมาใช้ ไม่พอ เพราะมีเคสทุกวัน หาซื้อไม่ได้ ของหมดทุกที่ (ใครมีที่ไหนมีของบอกหน่อยนะคะ) เราอยากได้ชุด PPE แล้ว หน้ากาก N95 ให้อาสาสมัครที่โคตรใจ ลงพื้นที่เสี่ยงทุกวัน”

“ได้โปรดช่วยซัพพอร์ตพวกเราด้วย ใครมีของพร้อมส่งมาช่วย DM มาได้เลยนะคะ (ใครมีกำลังพอช่วยได้ช่วยหน่อยนะคะ) หรือร่วมสมทบทุนได้ที่ Bangkok Community Help Foundation (มูลนิธิแบงค็อก คอมมูนิตี้ เฮลป์) Bangkok Bank เลขบัญชี ธนาคาร กรุงเทพ : 105-5-06287-9”

13 วาววา ณิชชา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo