Entertainment

‘อ๋อม สกาวใจ’ ขอวัคซีนที่ดีที่สุดให้ด่านหน้า ซุปเปอร์ฮีโร่ตัวจริง ไม่เอา VIP ปลอม

ไม่เคยแผ่วเลยจริง ๆ สำหรับดาราสาว “อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์” คุณแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บ ที่แสดงจุดยืนชัดเจน ออกมา Call Out ทำหน้าที่กระบอกเสียงเพื่อประชาชน พร้อมกับแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองแบบเผ็ดร้อนเกินต้าน

อ๋อม 2

ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งจะฝากคำถามแทนใจกิจการร้านค้าเล็ก ๆ ไปยังรัฐบาลว่า “อันนี้ถามเพราะอยากรู้ค่ะ ไม่ได้จะวิจารณ์… ’อยากรู้ว่า ถ้าการล็อกดาวน์ครั้งนี้ไม่ได้ผลเราจะมีแผนสองมั้ยคะ’ SME บริษัท กิจการเล็ก ๆ จะได้วางแผนถูกค่ะ” พร้อมแนบแคปชั่น “ตอนนี้ล้มกันเป็นโดมิโนเลยค่ะ!!!! #callout #รอคำตอบ #อยากให้ผ่านไปได้ในครั้งนี้” ท่ามกลางคอมเมนท์ที่แห่เข้ามาแสดงควาคิดเห็นสนั่นไอจี

batch อ๋อม1

ล่าสุด ( 27 ก.ค. ) “อ๋อม สกาวใจ” ได้สร้างความฮือฮาให้กับชาวโซเชียวอีกครั้ง โดยคราวนี้เจ้าตัวได้โพสต์ภาพขณะสวมเสื้อยืดสีขาว ที่มีข้อความสกรีนว่า ” ฉันต้องรอด ผนงรจตกม” พร้อมแนบแคปชั่นกำกับว่า “ไม่มีคำพูดอ่ะ ‘แม่ต้องรอดนะ’ #callout #ต้องรอด #เราต้องรอด”

batch อ๋อม4

ก่อนจะเขียนข้อความเรียกร้องวัคซีนที่ดีให้กับบุคลากรทางการแพทย์ว่า “ขอวัคซีนที่ดีที่สุด และข้อเรียกร้องต่าง ๆ ให้แพทย์และบุคลากรด้านหน้าก่อนนะคะ พวกเขา คือ VIP คือซุปเปอร์ฮีโร่ของประเทศตัวจริงค่ะ” พร้อมกับแนบแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “ขอนับถือในน้ำใจ และให้กำลังใจแพทย์และบุคลากรด่านหน้าทุกตำแหน่งคะ ด่านหน้าคือ VIP ตัวจริงของประเทศ VIP ปลอม ๆ ไม่เอานะคะ!!!! #callout #รัฐบาลไทย”

batch อ๋อม5อ๋อม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo