Entertainment

‘อ๊อฟ ปองศักดิ์’ อำลาบท ‘ชีต้า’ ซิทคอมดังแล้ว แห่โยงปมดราม่า เมียผู้บริหารอันเฟรนด์

อ๊อฟ ปองศักดิ์ อำลาซิทคอมดัง เสือ ชะนี เก้ง 2021 สร้างบทไปดูแลคนรักที่ต่างประเทศ แฟน ๆ แห่คอมเมนต์โยงดราม่า เมียผู้บริหารอันเฟรนด์

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงการบริหารจัดการบ้านเมืองของรัฐบาลในช่วงวิกฤตนี้อยู่บ่อย ๆ สำหรับนักร้องเสียงทรงพลัง “อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์ตรง หลังจากที่ตัวเองออกมา call out ว่ามีภรรยาของผู้บริหารช่องช่องหนึ่งขออันเฟรนด์ โดยให้เหตุผลว่า เพราะความเห็นเราไม่ตรงกัน

อ๊อฟ ปองศักดิ์

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ยันขอถอนตัวตั้งแต่ตอนนั้น แต่ทีมงานได้ขอร้องไว้

จากนั้น หนุ่มอ๊อฟ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้อีกครั้ง หลังถูกรายการบันเทิงชื่อดังเมาท์ว่า โดนภรรยาของผู้บริหารอันเฟรนด์ไปตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ที่เพิ่งออกมาพูดเพราะจะเทงาน และย้ายไปอยู่กับแฟนที่ต่างประเทศ ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธ พร้อมประกาศอำลาจากงานแสดงเรื่องหนึ่งที่จะเล่นเป็นตอนสุดท้าย โดยบอกว่าตนเองขอถอนตัวตั้งแต่ตอนนั้น แต่ทีมงานได้ขอร้องไว้ จนมาถึงตอนนี้บรรลุเป้าหมายแล้ว

ซึ่งล่าสุด ซิทคอมเรื่อง “เสือ ชะนี เก้ง 2021” EP.21 ออกาอากาศเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตัวละคร “ชีต้า” ซึ่งรับบทโดย หนุ่มอ๊อฟ ก็ได้โบกมือลาจอไปแล้ว โดยให้เหตุผลว่าไปดูแลคนรักที่ต่างประเทศ

อ๊อฟ ปองศักดิ์

อ๊อฟ ปองศักดิ์ อำลาบท ชีต้า ซิทคอมดัง เสือ ชะนี เก้ง 2021

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ ซิทคอมถึงกับใจหายไปตาม ๆ กัน ขณะที่บางส่วนก็ได้พากันแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ อาทิ “ใจหายอ่ะ ​ตามเรื่องนี้มาตั้งแต่แรก ๆ บทพี่ซีต้าคือบทสีสันของเรื่องนี้” , “ฉากนี้ทุกคนแสดงมาจากใจและความรู้สึกจริง ๆ ทุกคนก็คิดถึงพี่ชีต้า” , “ถ้าขาดใครคนใดคนหนึ่งไป ความสนุกหายไปเยอะเลย” , “ที่ร้องไห้น่าจะร้องจริง เพราะผูกพันกันมานาน” , “ทุกคนควรเคารพการตัดสินใจของพี่อ๊อฟนะ ทัศนคติไม่ตรงกัน อยู่ไปก็อึดอัดใจเปล่า ๆ” , “ลาก่อน เสือ ชะนี เก้ง เราคงจะไม่ดูแล้วถ้าไม่ครบทีม”

10 อ๊อฟ ปองศักดิ์3

10 อ๊อฟ ปองศักดิ์2

10 อ๊อฟ ปองศักดิ์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo