Entertainment

รู้แล้วอึ้ง! นางเอก MV เพลง 14 อีกครั้ง ของ เสก โลโซ ปัจจุบันเป็นซุปตาร์แถวหน้าแล้ว

รู้แล้วอึ้ง! นางเอก MV เพลง 14 อีกครั้ง ของ เสก โลโซ ปัจจุบันเป็นซุปตาร์แถวหน้าแล้ว หากย้อนวัยไปเมื่อหลายสิบปีก่อน ทุกคนคงเคยได้ยินเพลงนี้กันจนชินหูอยู่แล้ว แต่ใครจะรู้ว่านางเอกสมัยเด็ก ใน MV จะเติบโตมาเป็นดาราชื่อดัง!

เป็นเพลงในดวงใจของใครหลาย ๆ คน เหมือนเติบโตมาพร้อม ๆ กับเพลงนี้ด้วย สำหรับเพลง 14 อีกครั้ง ของนักร้องร็อคเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ที่ฟังเมื่อไหร่ก็หวนนึกถึงวันวาน สมัยยังเป็นเด็กอยู่เสมอ

นางเอก

รู้แล้วอึ้ง! นางเอก MV เพลง 14 อีกครั้ง ปัจจุบันเป็นซุปตาร์แถวหน้าแล้ว

แต่หลาย ๆ คน อาจจะได้กลับไปดู MV เพลงนี้ ก็ต้องสะดุดตากับนางเอก MV ในตอนเด็ก ว่าคุ้นหน้า คุ้นตา เหมือนได้เห็นอยู่บ่อย ๆ แน่นอนว่าไม่ใช่ใครที่ไหน กาลเวลาผ่านไป ปัจจุบันเธอกลายเป็นซุปตาร์แถวหน้าของวงการแล้ว นางเอกวัยเด็กตอนนั้น คือ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นั่นเอง

สาวใบเฟิร์น
เป็นอีกหนึ่งดาราที่เข้าวงการตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ๆ ในวัยเด็กเธอได้รับการส่งเสริมให้เป็นนักกีฬายิมนาสติกลีลา เคยลงแข่งขันได้เหรียญรางวัลประเภททีมหลายครั้ง ขณะที่ ใบเฟิร์น เรียนอยู่ชั้นประถมปีที่ 6 มีทีมงานโมเดลลิ่งที่กำลังค้นหานักแสดงเด็กหน้าใหม่ได้มาพบเข้าที่สนามฝึกซ้อม จึงได้ชักชวนให้มาถ่ายโฆษณารองเท้านักเรียนยี่ห้อหนึ่ง และเป็นจุดเริ่มต้นของการเข้าสู่วงการบันเทิงเป็นครั้งแรก

นางเอก

ใบเฟิร์น2

ใบเฟิร์น3

ใบเฟิร์น4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo